มิ้นท์ I Roam Alone ขอโทษปมดราม่าข้อดีโควิด หลังรีวิวบินไปสหรัฐอเมริกา

24 พ.ค. 64

จากกรณีดราม่า #IRoamAlone มิ้นท์ I Roam Alone หรือ มิ้นท์ มณฑล กสานติกุล บล็อกเกอร์สาวสายท่องเที่ยวชื่อดัง ทำคลิปรีวิวขั้นตอนการเดินทางไปสหรัฐอเมริกา

เน็ตไอดอลบินลัดฟ้าฉีดวันซีนโควิดสหรัฐฯ แปปเดียวเสร็จ 

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายคลิป มิ้นท์ ได้พูดถึงความรู้สึกหลังได้เดินทางออกจากประเทศไทยในรอบ 1 ปี ว่า ได้มาอยู่ในที่ที่ได้ฟังภาษาที่ไม่ใช่ของเรา ได้มองสองข้างทางที่ไม่คุ้นเคย เป็นสิ่งที่ทำอยู่ตลอดในปีก่อนหน้านี้ จนลืมไปว่ามันพิเศษขนาดไหนไปแล้ว มาวันนี้คือเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากๆ คิดว่าสิ่งดีข้อเดียวของโควิด คือทำให้เราเห็นคุณค่าของสิ่งที่เราเคยมีแล้วมองเห็นความพิเศษในความธรรมดา

"ข้อดีข้อเดียวของโควิดเลยนะ คือทำให้เราเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราเคยมี และมองเห็นความพิเศษในความธรรมดา"

ชมคลิป https://www.youtube.com/watch?v=8wtrj_V24V8

อย่างไรก็ตาม ต่อมาคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไปอย่างแพร่หลายในโซเชี่ยลมีเดีย มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นสองฝ่าย คือฝ่ายที่เข้ามาแย้งว่า โควิด ไม่มีข้อดี เพราะทำให้หลายคนเสียชีวิต ป่วย บางคนต้องโดนจ้างออกจากงาน หมดตัว ฯ

ขณะที่อีกฝ่ายหนึ่ง มองว่าคำพูดของ มิ้นท์ ไม่ได้มีเจตนาที่จะพูดถึงโควิด19ในแง่ดี เพียงแต่นำเสนอความรู้สึกดีที่ได้ออกเดินทาง รวมถึงทำให้เห็นคุณค่าของสิ่งที่เคยมี และเห็นความพิเศษในความธรรมดาเท่านั้น ส่งให้ #IRoamAlone ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยในตอนนี้ มียอดทวีตจ้อความสูงถึง 1 แสนครั้งแล้ว

ต่อมา มิ้น I Roam Alone ได้คอมเมนต์ชี้แจงว่า

732274

"มิ้นท์ขอโทษด้วยนะคะถ้าสิ่งที่พูดออกมากระทบจิตใจของคนหลายๆคนในสถานการณ์นี้ โควิดไม่มีข้อดีเลยล่ะ ในความหมายของคลิป คือ การได้เดินทางอีกครั้งมันพิเศษมากๆเท่านั้นเลยค่ะ เพราะมิ้นท์มีอาชีพเป็นนักเดินทาง พอโควิดมาก็แย่เหมือนกัน แต่ก็เทียบไม่ได้กับการสูญเสียของคนอื่นๆ ยังไงขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆค่ะ"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ https://www.facebook.com/IRoamAlone

สาวไทยแชร์ประสบการณ์ บินไปฉีด วัคซีนโมเดอร์นา ฟรีที่สหรัฐฯ ไม่ต้องรอคิว 

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ประกาศลั่น จะออกค่าตั๋วเครื่องบินให้ หากใครจะย้ายประเทศ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ