กานต์ วิภากร เปิดใจสุดดราม่า งานคอนเสิร์ตไม่มีแถมถูกโกง! ฟาดคู่กรณี อยากนอนคุกตอนแก่??

24 พ.ค. 64

กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ออกมาโพสต์ไอจีส่วนตัว เล่าปมเครียดสะสมจนเป็นไมเกรนเพราะงานไม่มีแถมยังถูกโกง ลั่นคู่กรณีรีบเอาเงินมาคืน ถ้าไม่อยากนอนคุก ขีดเส้นตายวันอังคาร 

โดย กานต์ วิภากร โพสต์ว่า "แค่ระบายความในใจ ภาพที่เห็นคือ อาชีพที่รักและสร้างความภาคภูมิใจและเป็นอาชีพหลักที่หล่อเลี้ยงครอบครัวเรา แต่บัดนี้ อาชีพนี้ คาดว่าจะสูญสิ้นไปแล้ว ตั้งแต่โควิดรอบ 2-3 เรามีงานแค่ 5 คอนเสิร์ต ไม่มีใครสนใจหรอก เพราะพวกเราก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรอยู่แล้วเพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรเลย รอบ 2-3 น่าจะใช้ระยะเวลา 1 ปีโดยประมาณ มี 5 โชว์ ทำให้ครอบครัวเราไม่มีอะไรทำเลยจริงๆ"

"รายรับไม่มี รายจ่ายเท่าเดิม นั่งอยู่บ้าน ไม่มีใครกล้าออกไปไหน ผลกระทบรุนแรงมาก ทั้งเครียดทั้งเหนื่อยทั้งเบื่อแต่ก็ต้องอยู่ให้ได้ณ ตอนนี้ หน้าที่หลักคือหัวหน้าครอบครัวตกมาที่เรา ต้องรับผิดชอบทุกอย่างทุกคนจริงๆ หลายเดือนแล้วที่ไม่ได้ยิ้มแบบมีความสุข แค่ยิ้มไปงั้น ไม่อยากให้ครอบครัววิตก"

"หาเงินทุกทาง นานมากแล้วที่ไม่ได้หัวเราะ ตื่นมาก็หาเงินสารพัด กลับกลายเป็นความเครียดและปวดหัวมาก คาดว่าน่าจะเป็นไมเกรนแล้วมั้ง กินแต่พารา ไม่กล้าไปรพ. หลายครั้งที่ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเหมือนใครเค้า คิดแต่เรื่องหาเลี้ยงครอบครัวให้ไม่กระทบความเป็นอยู่"

"มิวาย แทนที่จะเห็นใจ กลับกลายเป็นถูกเอาเปรียบ ถูกโกง พวกมึงลำบาก กูก็ลำบากไม่น้อยกว่ามึงเลย อย่าทำสันดานเสีย สารเ-ว อดทนมานานละ คงคิดว่ากูควาย ไม่รู้เล่ห์เหลี่ยมพวกมึง กูแค่อดทนรอเวลาให้มึงคิดใหม่และเอาเงินมาคืนกู ก่อนที่กูจะต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ!!"

"ภาวะวิกฤต โจรมันเลยเยอะ คนดีๆ มิตรภาพดีๆ ไม่มีอีกแล้ว คิดผิดคิดใหม่ หรืออยากนอนคุกตอนแก่?? #กูพูดแล้วทำเพราะไม่มีจะแดกเหมือนมึงแหละ เ-ี้ยจริงๆ ให้เวลาถึงอังคารนี้เท่านั้น เอาเงินของกูมา เลือกเลย กูแถลงข่าว วันนี้จะแจ้งความดำเนินคดีก่อนพร้อมเตรียมฟ้องอาญา และแถลงข่าว คนอย่างกู ไม่เหมือนชาวบ้านเค้าหรอก อะไรก็เกิดขึ้นได้ทุกเวลา !"

"#อย่าทำลายมิตรภาพด้วยมือของพวกมึงเอง #กูจะแฉประจานให้หมดทุกตัวเลย! #พูดแล้วทำ ติดต่อมาคืนเดี๋ยวนี้ #ให้เกียรติเฉยๆไม่ได้เชื่อหรอกเห็นว่าขนาดนี้คงไม่ทำร้ายกันหรอก!! #กรรมติดจรวด #พิพากษาคัดเลือกคนที่จะไปอยู่ในยุคพระอริยเมตไตรย
#โควิดคือผู้คัดกรอง!"

"บอกไว้เลยว่าพวกมึงยังไม่รู้จักสันดานกูแม้แต่นิด ถ้าใครมาทำร้ายกูและครอบครัวกูก่อน พร้อมปะทะ เปิดได้ทุกเมื่อ เห็นกูเป็นควาย กูเก็บหลักฐานหมดทุกเม็ ถ้าทำร้ายกูและครอบครัวก่อน กูจะทำให้พวกมึงไม่มีทางทำมาหาแดกได้อีกเลยแล้วก็ไปแดกในคุกแทนนะ รัฐบาลเค้าดี ยุคนี้ แดกฟรี! วันนี้รีบมาหากูด่วน!"

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Wiphakorn Karn Sookpimay (@wiphakorn15)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส