หลานทาสยาอ้างเมียหนี งัดบ้านปล้ำยาย ญาติจ่อขายควายประกัน อึ้งจบหมอ (คลิป)

22 พ.ค. 64

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 14 พ.ค. 64 ร.ต.อ.ทิฐินันท์ ศรีเชียงหวาง รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนางบี (นามสมมติ) อายุ 64 ปี ชาว ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี ว่าเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 13 พ.ค. 64 นายอิทธิพล หรือ บอล อายุ 22 ปี ชาว ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี หลานชายของพี่สาวได้งัดบ้านสวนไม่มีเลขที่ท้าย ต.สามพร้าว  เข้าไปใช้กำลังบีบคอบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่นั้น

532869

นายอิทธิพล ให้การรับสารภาพว่า ได้งัดบ้านเข้าไปข่มขืนกระทำชำเรายายจริง ที่ทำไปก็เพราะเมาสุรา และเสพยาบ้า แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ โดยพ่อแม่ตนแยกทางกัน ต่างไปมีครอบครัวใหม่ ตนมาอยู่บ้านกับยาย แม่ของตนที่อยู่ต่างประเทศ ส่งเงินมาให้ใช้ตนเคยทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แต่เพิ่งลาออก เคยมีแฟนแต่เลิกกัน คืนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนที่บ้านแดง อ.พิบูลย์รักษ์ ซึ่งเพื่อนได้ชวนตนเสพยาบ้าหลายเม็ด

569770

กระทั่งดึกตนขี่รถกลับบ้าน แต่ได้แวะไปหายาย เพื่อไปยืมเงินไปซื้อยาบ้า และได้งัดหน้าต่างเข้าไปบ้านยาย พบว่านอนแล้ว ผ้าถุงหลุดเปลือยครึ่งท่อน ทำให้ตนเกิดอารมณ์

cg

ตนจึงก่อเหตุข่มขืนยายจนสำเร็จความใคร่ และสั่งห้ามยายไปบอกใคร เมื่อตนสร่างเมาก็รู้สึกสำนึกผิด และเสียใจที่ได้กระทำสิ่งไมดีกับยาย แต่ที่ทำไปก็เพราะฤทธิ์เมาทั้งเหล้า และยาบ้า หลังทราบเรื่องญาติพี่น้องต่างก็เงียบไม่พูด ส่วนยายแท้ ๆ ของตน เอาแต่ร้องไห้เสียใจ

633603

วันที่ 22 พ.ค. 64 ยายของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเลี้ยงหลานชายมาตั้งแต่เกิด เนื่องจากถูกพ่อทิ้ง อีกทั้งแม่ยังย้ายไปทำงานและอาศัยอยู่ประเทศมาเลเซีย มีสามีใหม่และไม่เคยกลับมาอีกเลย ตลอดระยะเวลาที่ตนดูแลหลานชาย หลานชายไม่เคยเกเร หลานชายไม่เคยเสพยาเสพติด ตั้งใจเรียนจนจบปริญญาด้านแพทย์

ในคืนวันเกิดเหตุ หลังจากก่อเหตุแล้ว หลานชายสารภาพกับตนว่าเพียงจะไปขอเงินเท่านั้น ที่หลานชายทำลงไปเป็นเพราะหน้ามืดและหลงผิดลองยาเสพติด ทั้งนี้ ผู้เสียหายไม่ยอมและร้องเรียกจะขอแจ้งความ หลานชายทำอะไรไม่ถูกจึงได้แต่เก็บตัวอยู่ภายในบ้าน ส่วนเรื่องประกันตัวนั้นก็คงต้องขายควายเพื่อไปประกันตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส