บุกเบื้องหลังโชว์มันส์ๆกับ "แซ็ค ชุมแพ" (คลิป)

9 ส.ค. 61
วันที่ 9 ส.ค.61 รายการ Apop บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 - 20.00 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ "ปอร์เช่ นันท์นภัส" เป็นพิธีกร ได้ไปกระทบไหล่ศิลปินชื่อดังอย่าง "แซ็ค ชุมแพ" ถึงเวทีคอนเสิร์ตเลยทีเดียว
"แซ็ค ชุมแพ"
และเช่นเคยเวลาไปเจอนักร้องดังๆ ตามงาน พวกเขาก็จะเดินทางกันมาด้วยรถตู้ วันนี้ พิธีกรสาวปอร์เช่ เลยได้คุยกับ แซ็ค ที่วันนี้ไม่ได้มาเพียงคนเดียวแต่พาเพื่อนร่วมวงนับ 10 ชีวิตมาด้วย ซึ่งพวกเขามาอยู่วงเดียวกันได้ก็เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน นั่นก็คือ อำเภอชุมแพ
สมาชิกร่วมวงแซ็ค ชุมแพ
ที่สำคัญวงนี้นอกจาก แซ็ค ที่เป็นนักร้องนำแล้วยังมีนักร้องนำอีก 2 คน ซึ่งหน้าตาแล้วก็เสียงนั้นดีไม่แพ้ แซ็ค เลยทีเดียว โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ที่พามาเป็นนักร้องด้วยกันก็เพื่อที่จะให้มาเรียกแขกพวก บรรดาสาวๆสวยๆ นั่นเอง
แซ็ค ชุมแพขึ้นเวทีคอนเสิร์ต
ส่วนอีกเรื่องที่ไม่ถามก็คงเห็นจะไม่ได้ เพราะ ปอร์เช่ อยากรู้เป็นการส่วนตัว เขาว่ากันว่า ทุกครั้งที่ แซ็ค ขึ้นเวทีเมื่อไหร่ คนที่มาชมก็ไม่ได้แค่มาขอจับมือแต่เผลอจับของรักของหวงของ แซ็ค ไปด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และยังบอกอีกด้วยว่า "โดนจับจนชินซะแล้ว"
พิธีกรสาวปอร์เช่เต้นกับแซ็ค ชุมแพ
พิธีกรสาวปอร์เช่เต้นกับแซ็ค ชุมแพ
บอกได้เลยว่าคุยกับ แซ็ค และทีมงานแค่ไม่นาน แต่ได้ความสนุกสนานและเสียงหัวเราะไปเต็มๆ แซ็ค ก็เลยเต้นโชว์เพื่อเป็นกำไรให้กับคนดูรายการ ตามติดสนิทซุปตาร์ของปอร์เช่อีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส