จบดราม่า! สามี "สาวมาด เมกะแดนซ์" รับเมียกลับบ้านแล้ว จวก พวกเสี้ยมทำลายครอบครัว

21 พ.ค. 60
จากกรณี กระแสดราม่า นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังคุณ “สุรดา ชมวงศ์” หรือ “สาวมาด เมกะแดนซ์” ที่ระบุว่าถูกสามีทอดทิ้ง และได้ย้ายออกจากบ้านของตัวเองกับสามี ไปอยู่บ้านเช่าและประสบปัญหากับชีวิตในหลายเรื่อง
สาวมาดและสามี
ล่าสุด 21 พ.ค.60 เวลาประมาณ 15.00 น. เฟซบุ๊ก กรุง สุขสันต์ สามีของสามมาด ได้ไลฟ์สด หลังจากไปรับสาวมาดกลับบ้าน พร้อมข้อความ  “ตามหาสาวมาดเจอแล้ว อยู่ตรงนี้ โดยสาวมาด ก็ทักทายและสวัสดี ส่วนเพืื่อนสนิท ที่พักอาศัยในห้องเช่าด้วยกันก็ไม่พบ โดยกรุงสามีสาวมาดกล่าว่า คนที่พามาก็หนีไปหมดแล้ว ปล่อยให้สาวมาดอยู่ห้องเพียงคนเดียว คนที่พามาก็ไม่รู้ไปอยู่ไหน ตามหาก็ไม่เจอ เขาทิ้งสาวมาดไว้ตั้งแต่เช้า ผมก็กว่าจะมาถึง
สาวมาดและสามีเมื่อหาตัวกันเจอ
ทั้งหมดก็อย่าไปว่าสาวมาดเลย สงสารเขา สมองสติของเขายังไม่ดี คนที่มาอยู่รอบข้างก็มีหลายอย่างหลายแบบ ผมก็บอกแต่แรกแล้ว แต่ไม่เคยฟังกัน”
สามีสาวมาดรับกลับบ้าน
นอกจากนี้ยังโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวมีใจความว่า “ขอบคุณเพื่อนในเฟซที่ให้กำลัง เเจ้งข่าวครับ ตอนนี้ กรุง สุขสันต์ สามีได้พาสาวมาด เเมกกาเเดนท์ กลับบ้านเรียบร้อยเเล้ว ความสุข ร้อยยิ้มจะกลับเหมือนเดิม คนพาสร้างภาพ สร้างข่าว เสี้ยม คนเป่าหู หนีไปตามระเบียบ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ขออนุญาตเเทกนะครับ” พร้อมกันนี้ คุณกรุงยังได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวที่ว่า เหตุการณ์ทั้งหมดถูกจัดฉากขึ้น เพื่อต้องการจะโปรโมทภาพยนตร์ที่ตีแผ่ชีวิตของสาวมาด เมกะแดนซ์ด้วยว่า “ให้แยกนะครับระหว่างสาวมาด กับ ทีม ภาพยนตร์ การเป็นข่าวนี้ไม่ใช่การโปรโมทหนัง ไม่เคยคิดที่จะเอาเรื่องแบบนี้มาทำแผนโปรโมทหนัง ซึ่งแผนพีอาร์หรือโปรโมท ทีมงานกำลังเขียนและวางแผนกันอยู่ เราไม่เคยคิดจะเอาเรื่องนี้มาเป็นแผนการหากิน เรามืออาชีพพอ” ขอบคุณเฟสบุ๊ก กรุง สุขสันต์    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ