สลด! ผัวหึงโหดยิงเมียกอดร่างจ่อขมับตายตาม เจ้าของหอผวาเปิดแอร์แช่ศพ (คลิป)

20 พ.ค. 64

วันที่ 20 พ.ค. 64 พ.ต.ท.ปริญญา กุลรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายหญิงถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิต ภายในห้องเช่า ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

907643578488

โดยภายในห้องพบศพ นายวรพงษ์ จันทร์แจ่มใส อายุ 51 ปี และนางสาวโรจนี สืบพงษ์เดช อายุ 47 ปี นอนหงายมีเลือดบริเวณปาก มีผ้าห่มคลุมร่าง ถูกยิงบริเวณขมับซ้าย ส่วนศพชายนอนขวางบริเวณลำตัวศพหญิง ถูกยิงบริเวณขมับขวา มือขวาของนายวรพงษ์กำอาวุธปืนไทยประดิษบ์ขนาด .38 พบปลอกกระสุน 2 ปลอก

188717374127

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน มีการเก็บหลักฐานที่ได้ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงพื้นที่มาเก็บศพทั้ง 2 ศพ ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น แบ่งให้เช่าห้องทั้งหมด 4 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 1 ห้องแรก ภายในห้องมีเลือดแห้งกรังอยู่บริเวณพื้น

657436

นายบุญสืบ เล็กแจ่ม อายุ 82 ปี ชาวบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามห้องเช่า เปิดเผยว่า เมื่อประมาณวันพุธที่ 19 พ.ค. 64 ช่วงเย็นตนเองได้ยินเสียงคล้ายเหล็กกระทบกับโลหะ ไม่มั่นใจว่าเป็นเสียงปืนหรือไม่ แต่ไม่ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือหรือได้ยินเสียงปืน และไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันแต่อย่างใด

ที่ผ่านมาตนเองสังเกตเห็นทั้ง 2 สามีภรรยาไม่ได้สุงสิงกับชาวบ้านหรือคนในหอพัก มักจะเก็บตัวอยู่ภายในห้อง และตนเองก็ไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาหรือทะเลาะบาดหมางกันหรือไม่ เพราะบริเวณนี้ต่างคนต่างอยู่ชาวบ้านไม่ค่อยจะยุ่งเกี่ยวกัน ตนเองสังเกตเห็นสภาพศพผู้หญิงนอนหงายส่วนฝ่ายชายนอนทับ และมีเลือดแห้งกรังที่พื้นอยู่ภายในห้องส่วนตัวไม่ได้กลัวหรือกังวลแต่อย่างใด

275195

ด้านนายพรเทพ อายุ 46 ปี เจ้าของห้องพัก เปิดเผยว่า มีเพื่อนของผู้เช่าโทรศัพท์มาแจ้งว่าห้องที่เกิดเหตุมีการเปิดแอร์ทิ้งไว้ 2-3 วันแล้วไม่มีปิด วันนี้เวลาประมาณ 17.00 น. ตนเองจึงให้แฟนโทรศัพท์มาห้องผู้เช่า แต่ไม่รับสาย เข้าใจว่าไปเที่ยว ตนเองจึงขี่จักรยานยนต์มาดู แต่เมื่อมาถึงพบว่าห้องล็อก จึงไขกุญแจเข้าไปและเห็นสภาพศพ ชายนอนคร่อมบนผู้หญิง และมีเลือดกรังแห้งอยู่ที่พื้นกระเบื้อง

เท่าที่ตนเองทราบผู้เช่าคือฝ่ายหญิง มีอาชีพหมอนวด เช่าห้องตนเองได้ประมาณ 2 ปีแล้ว และนานครั้งจะเจอฝ่ายชายมาที่ห้องพัก ที่ผ่านมาตนเองเห็นฝ่ายหญิงบอกกับเพื่อนว่ากำลังจะขอเลิกรากับฝ่ายชาย เพื่อที่จะไปมีแฟนใหม่ แต่ฝ่ายชายไม่ยอม คาดว่าเป็นเรื่องของความหึงหวง ตนเองในฐานะเจ้าของห้องพักคงปล่อยให้เป็นไปเรื่องของคดีความ หลังจากนี้หากญาติของผู้ตายเก็บของออกไปทั้งหมดแล้ว ก็จะมีการนิมนต์พระมาสวดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส