บอย -  เจี๊ยบ ตามหาคุณลุงถือถุงแตงกวาเจอแล้ว  พร้อมมอบความช่วยเหลือเต็มที่

20 พ.ค. 64

นับเป็นอีกเรื่องราวดีๆของคู่รักใจบุญ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจปันอิ่มปันสุขแบ่งปันน้ำใจของตัวเองไปให้ผู้คนที่เดือดร้อนจากโควิดระลอกที่สามตามชุมชนต่างๆให้ได้อิ่มท้อง บรรเทาความทุกข์ใจไปได้บ้าง ซึ่งในการส่งน้ำใจผ่านรถพุ่มพวงไปในที่ต่างๆของ บอย & เจี๊ยบ นั้นก็มีเรื่องราวที่เล่าด้วยรูปภาพออกมาให้ได้ประทับใจในทุกที่

เราจะกลับไปอีกนะลุง บอย - เจี๊ยบ เผยโมมเมนต์เรียกน้ำตา แตงกวาถุงสุดท้ายที่มีความหมายมากมาย

ซึ่งก็มีหนึ่งภาพที่ สาวเจี๊ยบ ได้นำไปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว คือ ภาพคุณลุงถือถุงแตงกวา ซึ่งสาวเจี๊ยบ ได้บรรยายไว้ตอนแรกว่า เพราะคุณลุงป่วยจึงทำให้การเดินออกมากว่าจะถึงรถพุ่มพวง ของก็หมดรถแล้ว แต่ทีมงานก็ได้มอบแตงกวาที่ตั้งใจจะซื้อไว้ทานกันเองไปให้ลุงแทน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะพวกเราจะกลับไปหา คุณลุง นะคะ ซึ่งล่าสุด บอย & เจี๊ยบ ก็หาคุณลุง เจอแล้วพร้อมกับเผยถึงความรู้สึกหลังจากที่เจอด้วยความปลาบปลื้มใจไว้ว่า

หลายๆคนเป็นห่วงคุณลุงสวัสดี (ลุงแตงกวา )  ถามมาหลายช่องทางเลย😅 วันนี้มาเล่าให้ฟังแล้วนะคะ:) คุณลุงชื่อ ลุงสวัสดี อายุ76ปี ขาอ่อนแรงเป็นเบาหวาน ความจำไม่ดี ( ภาพที่1,2 มีลูก 3 คน  คุณลุงอยู่กับลูก) หลังจากวันที่ทีมรถกับข้าวไปเจอลุงและลุงได้เพียงแตงกวาถุงเดียว

วันรุ่งขึ้นเจี๊ยบได้ให้ทีมงานติดต่อกับทางหัวหน้าชุมชนเพื่อส่งอาหารยังชีพ และ เงินเล็กๆน้อยๆไว้ให้คุณลุง พร้อมเพื่อนบ้านคุณลุงอีก2ครอบครัวที่มีปัญหาสุขภาพเช่นเดียวกัน  เรียบร้อยแล้วนะคะ ตอนนี้มีพี่ๆน้องๆและผู้ใหญ่ใจดีที่เจี๊ยบรู้จักให้การช่วยเหลือหลายๆด้านอยู่ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ถ้าจบจากโปรเจครถกับข้าวบอยเจี๊ยบนี้แล้ว

เจี๊ยบจะรวบช่องทางการติดต่อ แต่ละชุมชนมาให้นะคะ เผื่อว่าเพื่อนๆคนไหน มีใจอยากช่วยเหลือแบ่งปัน
จะได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน กันต่อไปค่ะ หรือถ้าใครอยากสอบถามถึงชุมชนไหนในตอนนี้ สามารถสอบถามได้ที่เพจ Boypeacemaker นะคะ ขอบคุณค่ะ

s__71884925

s__71884927

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส