พิมรี่พาย เผย ทักษิณ พูดถึงแค่ 5 วินาที เจอหน่วยงานตีกลับของบริจาค 2 แสน

20 พ.ค. 64

พิมรี่พาย เผยผลกระทบ ทักษิณ พูดถึงแค่ 5 วินาที เจอหน่วยงานตีกลับของบริจาค 2 แสน ลั่นอยากอยู่แบบปลอดภัย

กรณีวันที่ 19 พ.ค.64 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้ร่วมเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome เฮ้! เป็นไง : มาปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ “ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น” กับ Tony Woodsome ซึ่งมีบางช่วงบางตอนได้กล่าวถึงเน็ตไอดอลสายบุญอย่าง พิมรี่พาย ว่า "ภายในเรือนจำเขามีสนามฟุตบอล มีโรงอาหารเราสามารถเปลี่ยนมาเป็นโรงพยาบาลสนามชั่วคราวได้หรือไม่ หรือถ้าตั้ง (รพ.สนาม) มันแพง ก็ไปขอ พิมรี่พาย ตั้งให้ พอตั้งแล้วก็เอาคนออกมาตรงนั้นซะ และไปทยอยฉีดวัคซีน" นั้น

อย่าให้ซวยเลย! พิมรี่พาย ยกมือไหว้ฝากถึง ทักษิณ อย่าลากไปเอี่ยวการเมือง

ต่อมา พิมรี่พาย ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวระหว่างไลฟ์ขายของ ระบุ "อยากจะฝากถึงคุณทักษิณ ที่มีการพูดถึงตนในไลฟ์สดเมื่อคืน ท่านอยู่นอกประเทศ จะพูดอะไรก็ได้ แต่คนที่อยู่ในประเทศเขาจะซวยเอา ดังนั้น จึงขอความกรุณาอย่าลากตนไปเกี่ยวข้อง เอาไปเป็นเครื่องมือเพื่อเหน็บแนมฝ่ายตรงข้าม อย่าเปลี่ยนเจตนาของตนที่อยากจะตอบแทนสังคม กราบขอร้องอย่าให้ต้องซวยเลย เพราะการออกมาพูดแบบนี้ ทำให้ตนถูกหลายฝ่ายต่อว่า ซึ่งจุดประสงค์ของตนคืออยากจะทำความดี ยังมีอีกหลายโครงการที่อยากจะทำ พูดทีตนก็โดนด่า มันใช่เรื่องหรือไม่ ทำความดีต้องมาโดนด่าแบบนี้ใช่หรือ ดิฉันอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ ยังมีโปรเจคความดีที่อยากทำมากมาย​"

จากการโต้ตอบของพิมรี่พาย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากทางโลกออนไลน์ ทำให้ในช่วงเย็นวันเดียวกัน พิมรี่พาย ต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงอีกครั้ง ระบุ 

1621470936860

“เมื่อเช้าพิมซื้อของบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ โดยไม่ได้ทำเป็นคอนเทนต์ แค่ต้องการช่วยหลังบ้าน ซื้อของไป 2 แสนกว่า แต่แค่คุณทักษิณพูดถึง 5 วินาทีเมื่อคืน ของบริจาคถูกส่งไปตอนเช้า 9 โมง โดยไม่ประสงค์ออกนาม หน่วยงานนั้นให้เอาของกลับ ไม่รับของ เรพาะไม่อยากมีปัญหา นี่แค่ชม 5 วินาทีเอง ถ้าชมนาทีนึงไม่ต้องไมปหาที่นอนใหม่เลยเหรอ ฉันโดนอำนาจมืดข่มขู่จะตรวจสอบกี่ครั้งรู้หรือไม่ ฉันโดนแอคหลุมมาด่าทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร ผลกระทบจากการที่เขาพูดถึงฉัน เพียงต้องการแซะรัฐบาล เย้ยหยัยทางการเมืองและขบขัน แต่ผลกระทบฉันโดนอะไรบ้าง ฉันอยู่ในสังคมนี้ฉันรู้ตัวต้องทำอย่างไร”

“ทำไมถึงไม่อยากให้โยงการเมือง เพราะฉันขยับตัวไม่ได้เลย ถ้าขยับเมื่อไหร่จะถูกมองว่ามีเจตนานั่นนี่ ธุรกิจพิมทำอย่างสุจริตและเสียภาษี พิมระวังตัวที่สุด รู้ไหมฉันให้คนไปขอตั้งโรงพยาบาลที่คลองเตย รออยู่ 2 อาทิตย์เขาไล่กลับมา แถมยังต้องแบกรับภาระลูกน้องอีกหลายชีวิต ลำพังตัวเองทนได้แต่พอถูกโยงว่ามีปัญหา ความจริงโดนมากกว่านั้นแต่พูดไม่ได้”

พิมรี่พาย กล่าวอีกว่า ถามว่าทำไมทำความจะสร้างคอนเทนต์เหรอ ความจริงพิมเพิ่งมารวยแค่ 2 ปีนี้เอง จนมาก่อน เป็นแม่ค้าตลาดนัด เรียนก็ไม่จบ ทำให้เข้าใจคนจนดี ทำเพราะเข้าใจหัวอกคนจนดี จึงคิดตอบแทนคืนให้สังคมบ้าง สำหรับคอมเมนท์ที่ถ้าประเทศนี้เจริญก็ไม่ต้องบริจาคหรือทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมแบบนี้ พิมรี่พายตอบกลับว่า  แล้วประเทศนี้เจริญหรือยัง ตนลงมือทำเลยไม่ดีกว่าหรือ ตนเป็นคนธรรมดา อยากให้คิดดีๆ ว่าสิ่งที่ทำมันมีผลกระทบกับตนขนาดไหน การเป็นคนดังไม่ช่วยให้ตัวเองปลอดภัย ยิ่งคุณทักษิณพูดถึง 5 วินาที มีเอฟเฟคท์เกิดขึ้นมากมาย ท่านพูดขบขำกดดันรัฐบาล แต่ทำให้เราซวย ทำไมต้องพูดเพราะเดือดร้อนจากคำพูดของท่านจริงๆ รอบนี้พูดถึงพิมแล้วจะอยู่อย่างไร 

"อย่าลืมว่าดิฉันนเป็นคนธรรมดาก็อยากอยู่อย่างปลอดภัย ยอมรับว่าตกใจมากที่ท่านพูดถึง นายกรัฐมนตรีสมัยตอนเด็กๆ พูดถึง มีชื่อด้วย แต่พอตื่นเช้ามา 9 โมง ส่งของไปบริจาค ซื้อของ 200,000 กว่า จะไม่ออกนาม เขาไล่เขาบอกเอากลับไป ไม่เอา ยกลงแล้วด้วย"

พิมรี่พาย กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอความกรุณาอย่าพูดพาดพิงถึงตนในเชิงการเมืองอีก "เพราะพิมรี่พายอยู่ยากจริงๆ" 

บอล ธนวัฒน์ สรุป ทักษิณ สอน ประยุทธ์ ต้องมองปัญหาโควิดเป็นความมั่นคง 

ใครได้ฉีดล่ะ? ทักษิณ เผยผ่านคลับเฮาส์ วัคซีน Pfizer ถูกใช้ในไทยแล้ว 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ