ศพหนุ่มใหญ่สักลายคล้ายถูกฟาดด้วยของแข็ง ลอยอืดคลองรังสิต

8 ส.ค. 61
วันที่ 8 ส.ค.61 พ.ต.ท.อำนาจ นาควิจิตร สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ พบศพลอยอืดอยู่ในคลองรังสิต คลอง 12 หมู่ 3 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ธัญบุรี , อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและ แพทย์เวรร.พ.ธัญบุรี
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุเป็นคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ใกล้ประตูระบายน้ำคลอง 12 พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ผิวดำแดง สภาพศพนอนหงายลอยอืดอยู่ในน้ำติดริมตลิ่ง สวมเสื้อเชิ้ตสีครีมลายดอก กางเกงยีนสีน้ำเงิน และสวมกางเกงบ็อกเซอร์สีน้ำตาล สวมถุงเท้าสีดำ ตรวจสอบภายในตัว พบเงินสดอยู่ในกระเป๋า 20 บาท และ สวมนาฬิกาสแตนเลสสีเงินที่ข้อมือขวา ตามลำตัว แขน ขา มีร่องรอยการสักลายแฟชั่น เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ เบื้องต้นพบร่องรอยบาดแผลที่ศีรษะฝั่งซ้ายคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชม. และตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุพบว่าที่ริมคลองอีกฝั่งพบรองเท้าอยู่บนตลิ่ง 1 คู่
ทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต
ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี  เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยอืดอยู่ในคลอง จากการแต่งกายคล้ายวัยรุ่น จึงไม่น่าจะเป็นกลุ่มคนหาปลา เมื่อนำศพขึ้นมาจากน้ำพบร่องรอยบาดแผลการถูกฆ่าลักษณะถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด สอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวไม่มีใครรู้จัก เบื้องต้นไม่พบทรัพย์สิน หรือเอกสารใดใดเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต และไม่พบร่องรอยใดใดในละแวกที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตไม่ใช่คนในพื้นที่ อย่างไรก็ตามสืบสวนและตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และมีเรื่องหรือปัญหากับใครหรือไม่ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางดังกล่าว เพื่อหาเบาะแสในการสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนศพได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ