เจอหัวกระสุนยิงเสี่ยสุชาติฝังคาต้นไม้ คาดขู่ก่อนยิงหัว ร้านน้ำกรดอึ้งซื้อ 2 โหลย่อยศพ (คลิป)

18 พ.ค. 64

จากกรณี สังหารโหดนายสุชาติ ขาวล้วน หรือ "เสี่ยสุชาติ" อายุ 53 ปี หนุ่มใหญ่ที่หายตัวปริศนาไปตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. 64 ต่อมาลูกสาว และญาติประกาศตามหาตัวผ่านโซเชียล และเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่

903457

จนสุดท้ายพบถูกฆ่าฝังดินในพื้นที่สวนยาง หมู่ 1 บ้านหนองแบก ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ขณะที่รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ที่ขับมาในวันหายตัว ก็ถูกเผาแล้วฝังไว้ในสวนปาล์มน้ำมัน ใกล้กับบ้านของนายสุริยา หรือ บังฟิต เริงสมุทร อายุ 31 ปี จนนำไปสู่การออกหมายจับแล้วนั้น

932672803467

วันที่ 18 พ.ค. 64 พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.นปพ.ภ.8 นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบจุดที่กลุ่มบังฟิตสังหารนายสุชาติ ภายในสวนยางพารา หมู่ 1 ต.หนองทะเล สแกนอย่างละเอียด จนไปพบหัวกระสุนปืน 2 หัว ที่ต้นยางพารา สูงจากพื้นดินประมาณ 2.5 เมตร ห่างจากจุดพบปลอกกระสุนไปประมาณ 12 เมตร

500994

คาดว่าหัวกระสุนที่พบเป็นการยิงแล้วทะลุไปฝังอยู่ อาจเป็นกระสุนที่ใช้ยิงข่มขู่ วันนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง ยังคงเรียกพยานแวดล้อมในคดีนี้มาสอบปากคำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีรายงานว่าการสังหารนายสุชาติไม่ได้มีแค่ 4 คน ตามที่นายสุวิทย์ที่เข้ามอบตัวให้การ เนื่องจากยังมีผู้ร่วมขบวนการซึ่งทำหน้าที่ต่าง ๆ ในการอำพรางศพราดน้ำกรดยางพารา และอำพรางรถของผู้ตาย

668476

นายเสือ (นามสมมติ) เจ้าของร้านขายอุปกรณ์การเกษตร กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนจำไม่ได้ว่าวันไหน แต่ทราบว่าเป็นเวลากลางวัน มีรถกระบะมาจอดที่หน้าร้านตน 1 คัน มีผู้ชายคนหนึ่งลงมาจากรถกระบะ ขอซื้อน้ำส้มกับตน ตนจึงได้ขายน้ำส้มยางพารา ให้กับชายคนดังกล่าวไป 2 ลัง รวมจำนวน 24 ขวด จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็เดินขึ้นรถกระบะไป

cg

ทีมข่าวนำรูปนายสุวิทย์ หรือ บังซัน ผู้ต้องหา ให้กับเจ้าของร้านดู ถามว่าใช่คนที่ลงมาซื้อน้ำส้มยางพาราในวันดังกล่าวหรือไม่ เจ้าของร้านตอบว่าจำใบหน้าไม่ได้ และจำไม่ได้ว่าวันเกิดเหตุชายคนดังกล่าวแต่งกายอย่างไร เพราะไม่ได้เอะใจ ปกติก็มีลูกค้ามาซื้อน้ำส้มยางพาราจำนวนเยอะ ส่วนข้อมูลนี้ได้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว

cg-2

ขณะที่ พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า กรณีที่มีข่าวว่าผู้ต้องหาติดต่อเข้ามามอบตัวนั้น ก็เป็นเพียงการพูดถึงกันของญาติพี่น้องผู้ต้องหา

890868

แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยินดีหากจะเข้ามามอบตัว ส่วนแนวทางนั้นก็มีชุดไล่ล่า ที่ขณะนี้ได้ออกติดตามอยู่แล้ว ส่วนผู้ต้องหานั้น ขณะนี้ก็มีเพิ่มเข้ามาและคาดว่าจะออกหมายจับได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส