"จ๊ะ อาร์สยาม" อัพหน้าอกเพิ่ม 400 cc ปัดเสพติดศัลยกรรม (คลิป)

7 ส.ค. 61
หลังจากมีข่าวว่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "จ๊ะ อาร์สยาม" บินลัดฟ้าไปอัปไซส์หน้าอกไกลถึงแดนกิมจิ นานถึง 12 วัน โดยได้ยินแว่วๆ ว่า นอกจากหน้าอกแล้ว ยังทำอย่างอื่นมาเพิ่มด้วยจ้า วันที่ 7 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี คว้าตัวสาวจ๊ะ มาอัปเดตอาการหลังทำศัลยกรรมสักหน่อย สาวจ๊ะ เผยว่า หลังจากทำศัลยกรรมมาสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ แอบกระซิบด้วยว่า หน้าอกใหญ่กว่าของเดิมจาก 350 ซีซี เป็น 400 ซีซี ก่อนทำตัวเองนั่งคุยกับหมอที่เลือกไว้ 2 ขนาดคือ 345 ซีซีกับ 375 ซีซี แต่ขึ้นอยู่กับความเหมาะ ซึ่งตอนที่เราสลบไปแล้ว หมอก็ผ่าตัด ซึ่งหมอใส่ไปแต่คงคิดว่าทั้ง 2 ขนาดไม่เหมาะสม พอตื่นขึ้นมา หมอจึงบอกว่าเปลี่ยนเป็น 400 ซีซี ซึ่งตนไม่ได้เอาซิลิโคนออกอย่างเดียว เพราะต้องคว้านเอาฟิลเลอร์ปลอมออกมาด้วย ซึ่งก็กินเนื้อตน ทำให้เนื้อตรงนมไม่มี คุณหมอจึงขออนุญาตใส่ 400 ซีซี
"จ๊ะ อาร์สยาม"
สาวจ๊ะ ยอมรับว่า การทำศัลยกรรมครั้งนี้ไม่เจ็บ หากคนที่ติดตามคนจะรู้ว่าเราได้ตั้งแต่วันแรก และเดินช็อปปิ้งด้วย โดยวันหนึ่งก็ 7-8 กิโล นอกจากนี้ ตนมีไปเกลี่ยไขมันใต้ตาด้วย เพราะเป็นคนเบ้าตาลึก ทำให้มีร่องแก้ม ซึ่งเป็นกรรมพันธุ์ คุณหมอก็เลยร้อยไหมให้ร่องแก้มหาย แต่แก้มยังอยู่ เพราะแก้มเป็นเรื่องโหงวเฮ้ง แล้วทำเบ้าตาให้ตื้นขึ้น ทำให้หน้าเราดูเด็กขึ้น ซึ่งตรงนี้ก็ไม่เจ็บเลย เพราะถ้าทำนมไม่เจ็บ เราก็ไม่เจ็บอะไรแล้ว
"จ๊ะ อาร์สยาม" เดินทางไปอัพไซส์หน้าอก
หากถามว่าเราเสพติดศัลยกรรมไหม สาวจ๊ะ เผยว่า "แล้วแต่คนมอง โดยหลายคนบอกทำบ่อยๆ เสพติดหรือเปล่า ถ้าเราบอกว่าไม่ได้เสพติด ก็คุณมองไปแล้ว เพราะฉะนั้นก็แล้วแต่ ความคิดใครความคิดมัน แต่จ๊ะเป็นคนชัดเจน อะไรทำก็คือทำ ก็แล้วแต่คนมองเลยค่ะ" และตอนนี้ตนไม่อยากทำอะไรเพิ่มแล้ว แต่คุณหมอจะฉีดหน้าผากให้ด้วยซ้ำ คือยกโครงหน้าทั้งหมด แต่เราไม่ทำ เพราะตนจะทำแต่อะไรที่ไม่โอเคกับตัวเอง ก็เลยไม่ได้ทำอะไร แล้วก็ไม่คิดว่าจะทำอะไรแล้ว นอกจากอาจจะ 6 เดือนไปแล้ว อาจจะไปร้อยไหมใหม่แค่นั้น
สาวจ๊ะ อาร์สยาม
ทั้งนี้ สาวจ๊ะ พอใจกับหน้าตาและทรวดทรงตัวเองตั้งแต่แรก แต่ที่ไปทำเพราะจะเอาฟิลเลอร์ออกเท่านั้นเอง แต่มันต้องซิลิโคนออกด้วย มันก็เลยต้องทำใหม่ ส่วนเรื่องความรักก็ปกติค่ะ หากถามว่า โสดไหม ตนไม่ขอบอก เพราะปกติของตัวเองจะไม่บอกอะไรใคร ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jaja_nongpanee  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส