มือปืนประกบยิงน้าชาย “บ่าววี” ดับ – ตร.เร่งหาหลักฐาน มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว

7 ส.ค. 61
วันที่ 7 ส.ค.61 พ.ต.อ.คำรณ ยอดรักษ์ รองผบก.ภจว.ตรัง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ในควน และชุดสืบสอบกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนขนาด. 38  ยิงนายดรุณ ฤทธิ์หมุน อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นน้าชายของบ่าววี จำนวน 3 นัด จนเสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากมัสยิดภายในหมู่บ้าน หลังจากเสร็จสิ้นการทำพิธีละหมาดตามหลักศาสนาอิสลาม เพื่อจะเดินทางกลับบ้าน ที่อยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร จนกระทั่งขับขี่รถมาได้ประมาณ 200 เมตร ถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อ ประกบทางด้านขวา และใช้อาวุธปืนจ่อยิง เข้าจำนวน 3 นัด และขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ส.ค.) บนถนนสายกะช่อง - หาดเลา หมู่ 2 บ้านโคกทราย ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
รถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ
โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ซึ่งขณะนี้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายยังอยู่ในที่จุดเกิดเหตุ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ดูวิถีกระสุนปืนเพิ่มเติมเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและเตรียมเรียกญาติพี่น้อง พยาน ผู้เห็นเหตุการณ์ในบริเวณใกล้เคียงมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  โดยเจ้าหน้าที่มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว นอกจากนี้ในพื้นที่อ.ย่านตาขาว ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบใช้อาวุธปืน ทั้งอาวุธปืนพกสั้น และอาวุธปืนสงครามก่อเหตุยิงกันมาแล้วหลายราย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคดีเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย
ญาติผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่มัสยิด
ญาติผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่มัสยิด
เบื้องต้น พ.ต.อ.คำรณ ยอดรักษ์ รองผบก.ภจว.ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะที่มัสยิดบ้านโคกทราย ญาติผู้ตายเตรียมนำศพผู้ตายไปประกอบพิธีฝังตามหลักศาสนาอิสลาม ณ กุโบร์โคกทราย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ