อีกแล้ว! วัยรุ่นกร่างขว้างอีโต้อัดรถชาวบ้าน หลังฟันรถรองสารวัตร ตชด. - ตร. แจ้ง 4 ข้อหา (คลิป)

7 ส.ค. 61
จากกรณี ร.ต.อ.สมพร เหล่าสิงห์ อายุ 59 ปี รองสารวัตร (ป.) กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 อุบลราชธานี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สมพร เหล่าสิงห์ โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์ เหตุการณ์ชายรายหนึ่งขับรถจักรยานยนต์เปลี่ยนเลนไปมา หลังจากนั้นจอดรถกีดขวางทาง พร้อมถือมีดอิโต้เล่ม​ใหญ่​ เดินมาทางรถฝั่งคนขับ และฟันเข้าที่กระจกหน้า รถร้าวเสียหาย​ เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา (ชมคลิป)
ภาพจากคลิปขณะชายรายหนึ่งขับรถล้ม
ภาพจากคลิปขณะชายรายหนึ่งขับรถล้ม
วันที่ 7 ส.ค. 61 นายปรัชญา สำอางอินทร์ ผู้เสียหาย ชาวบ้านนาเมือง ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี ผู้เสียหายอีกราย นำคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์ เข้ามอบกับ พ.ต.ท.รุ่งทวี นาปาน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าของคดี พร้อมให้ข้อมูลว่า ระหว่างขับรถออกจากบ้านมาตามถนน เห็นชายคนเดียวกัน ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่ายไปมา บริเวณกลางถนน ใกล้ห้างสรรพสินค้า บนถนนชยางกูร ขาเข้าตัวเมือง และจอดรถมีปากเสียงกับผู้ใช้รถใช้ถนน
นายปรัชญา สำอางอินทร์ ผู้เสียหาย
นายปรัชญา เล่าต่อว่า ต่อมาชายคนดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์มาเชี่ยวชนกับรถของตน จนรถของชายดังกล่าวล้มลง จากนั้นชายวัยรุ่นก็จอดรถขวางหน้า และเดินมากระชากประตูรถให้ตนเปิด พร้อมโชว์มีดอีโต้ที่พกมาและข่มขู่ ตนจึงไม่ยอมลงจากรถ ชายคนดังกล่าวเดินวนเวียนอยู่หน้ารถของตนนานหลายนาที ซึ่งขณะนั้น ตนโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากตำรวจ และมีรถกู้ภัยเปิดสัญญาณไฟเข้ามาในที่เกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวจึงล้วงเอามีดอีโต้ ขว้างปาใส่รถของตน ก่อนขับหลบหนีไป
พ.ต.อ.ทวี กิติวิริยกุล ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี
พ.ต.อ.ทวี กิติวิริยกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี เปิดเผยการดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุในคดีนี้ เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จึงส่งชุดสืบสวนไปหาตัวที่บ้าน แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวไม่อยู่บ้าน พนักงานสอบสวนจึงออกหมายเรียกให้มาพบ ถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับตัวมาดำเนินคดีใน 4 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาท หวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น, พาอาวุธมีดไปในชุมชน เมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ทำให้เสียทรัพย์ และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ