กระติ๊บ ชวัลกร  ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจมอบแก่บุคลากรจิตอาสา  มูลนิธิดวงประทีป  ส่งอาหารและผลไม้บำรุงร่างกายและจิตใจ เพื่อสู้ภัยไวรัสโควิด-19 เราคนไทยต้องก้าวผ่านไปด้วยกัน

17 พ.ค. 64

กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล พิธีกรและดารามากความสามารถ น้ำใจงามเล็งเห็นความสำคัญของบุคลากรจิตอาสากว่า 100 ชีวิต เปิดเผยว่า "ขณะนี้ตนเองกลับมาอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด เนื่องจากงานวงการบันเทิงและละครหยุดพักในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด -19ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้

ตนเองอยากสนับสนุนช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะชุมชนคลองเตยที่เป็นกำลังสำคัญด้านกิจการอาหารในกรุงเทพฯ สิ่งที่กระติ๊บทำครั้งนี้เป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆส่วนหนึ่ง เท่านั้นกระติ๊บเชื่อว่าสังคมไทยมีพื้นฐานการแบ่งปันและมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือกันอยู่แล้ว และอยากให้พี่น้องผู้ที่มีกำลังสามารถช่วยเหลือสังคมได้สนับสนุนสังคมเล็กๆน้อยๆตามกำลังของตนเอง เพราะมีหลายแห่งที่ยังคงต้องการความช่วยเหลือจากพี่น้องคนไทยด้วยกัน ให้กำลังใจพี่น้องบุคลากรจิตอาสาซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมท่ามกลางวิกฤตครั้งนี้ค่ะ การร่วมใจทำดีครั้งนี้ได้แก่ กระติ๊บ และทีม (พี่ปู พี่มิ้ม) ได้เดินทางไปเป็นตัวแทนมอบอาหารและผลไม้แก่กลุ่มจิตอาสาของมูลนิธิดวงประทีป ณ ชุมชนคลองเตย อย่างไรก็ตามเมื่อสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ดีขึ้นกระติ๊บจะทำโปรเจกต์พิเศษการกุศลเพื่อประโยชน์แก่สังคมในรูปแบบอื่นๆ ต่อไปแน่นอนคะ" กระติ๊บ กล่าวปิดท้าย

523a9767-cf23-4cdf-969a-ed83f

166587

483572

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส