เปิดใจผู้ใหญ่ปืนดุรัว 8 นัดหย่าศึกลูกบ้าน รับฟิวส์ขาดโดนด่าหมาแค่ยิงขึ้นฟ้าสู้มีด (คลิป)

17 พ.ค. 64

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim signature ได้ลงคลิปวิดีโอเหตุการณ์ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น เป็นเหตุการณ์ที่วัยรุ่นมีปัญหากัน ก่อนผู้ใหญ่บ้านเข้ามาระงับเหตุ แต่มีการยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด

720232

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว ช่วงที่นางสาวไก่ อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บ อ้างว่า ตนเองถูกนายโอม อายุ 19 ปี กลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านแห่งนี้ทำร้าย เพราะไปกล่าวต่อว่านายโอม ที่นายโอมจอดรถจักรยานยนต์ขวางถนน จึงเดินทางตามเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อที่จะขอพูดคุย แต่เรื่องราวกลับบานปลายใหญ่โต นายเสกสรรค์ อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านจึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ก่อนที่ฝั่งของนางสาวไก่ ก็มีอาวุธมีดเข้าไปด้วย และมีท่าทีจะเข้าไปหาผู้ใหญ่บ้าน จึงมีปากเสียงกันระหว่างนางสาวไก่กับผู้ใหญ่บ้าน

ผู้ใหญ่บ้านบอกว่าให้ไปมีปัญหากันนอกหมู่บ้าน นางสาวไก่จึงไม่พอใจ ในคำตอบของผู้ใหญ่บ้าน และบอกว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านแบบไหน ทำไมถึงพูดหมา ๆ แบบนี้ ต่อมารุ่นน้องในกลุ่มนางสาวไก่มีมีดพกมาด้วย ผู้ใหญ่บ้านจึงยิงปืนขึ้นฟ้าไป 8 นัด เพื่อระงับเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนที่คลิปจะจบลง

939501

วันที่ 17 พ.ค. 64 นายเสกสรรค์ ใจดี อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์วันนั้น เวลาประมาณ 21.30 น. มีชาวบ้านโทรศัพท์มาแจ้งตนเองว่ามีกลุ่มวัยรุ่น พร้อมมีดยกพวกมาตีกันในหมู่บ้านให้ออกมาดู ตนเองเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีมีดมาด้วย จึงได้พกอาวุธไป ขนาด 9 มม. โดยปืนดังกล่าวเป็นปืนสวัสดิการตำรวจแห่งชาติ ที่ครอบครองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

เมื่อไปถึงก็สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ไปเจอกับนางสาวไก่ ก็บอกว่าทางฝั่งของนายโอมมาตีเจ้าตัว ตนเองจึงได้แนะนำให้กลับไปนอน เพราะค่ำแล้ว และค่อยไปแจ้งความที่โรงพักช่วงเช้า เพราะเป็นการเข้ามารบกวนชาวบ้านในบ้านที่กำลังจะหลับนอน แล้วตนก็ถูกถามว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านแบบไหน ทำไมต้องพูดแบบนี้ ซึ่งตนเองพยายามจะมาห้ามไม่ใช่จะมาสร้างเรื่อง

และฝั่งดังกล่าวก็มีอาวุธมีดขนาดยาวมาด้วย มีชายคนหนึ่งพยายามจะมาเดินเข้ามาหาตนเอง ตนเองจึงถอยออก ยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังเดินเข้ามาตนเองจึงยิงอีกอย่างต่อเนื่อง และชาวบ้านก็ชุลมุน และพาตนเองเข้าบ้าน โดยยืนยันตนเองไม่ได้มีอาการมึนเมา ก่อนหน้านี้ตนเองเคยระงับเหตุในลักษณะนี้ ในงานหมอลำมาแล้วประมาณเมื่อ 5 ปีที่แล้ว มีการทะเลาะกันที่เวทีหมอลำ ตนเองจึงเข้าไปยิงปืนขึ้นฟ้าแบบนี้มาแล้ว เป็นการระงับเหตุ ไม่ได้รุนแรง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส