"ศรีวราห์" ลงพื้นที่รับมือน้ำท่วมเมืองเพชร ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอุปกรณ์ช่วยชาวบ้าน

7 ส.ค. 61
วันที่ 7 ส.ค.61 สถานการณ์น้ำที่หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน และ อ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นตำบลแรกที่ต้องรับมือกับน้ำที่ล้นออกจากสปิลเวย์ ทำให้ชาวบ้านและผู้ประกอบกิจการริมน้ำได้รับความเดือดร้อน เวลาต่อมา พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจน้ำ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ตำรวจภูธรภาค 7 เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ประชุมติดตามการเตรียมความพร้อมในการสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี
พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบของให้ชาวบ้าน
พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงสำรวจพื้นที่น้ำท่วม
นอกจากนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ร่วมหารือกับนายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ถึงสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จ.เพชรบุรี พร้อมกับมอบกำลังตำรวจ และอุปกรณ์เครื่องมือสนับสนุนการทำงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วย
พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
พล.ต.อ.ศรีวราห์ เผยว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่บริเวณม.1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นตำบลแรกที่เป็นจุดรับน้ำจากสปิลเวย์ และได้รับผลกระทบมากที่สุดในขณะนี้ โดยส่งมอบกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2,100 นาย รถยนต์ 300 คัน เฮลิคอปเตอร์ 3 ลำ เรือ 10 ลำ และอุปกรณ์อื่นๆ มาสนับสนุนการปฏิบัติงานของฝ่ายปกครองผู้รับผิดชอบตาม พรบ.บรรเทาสาธารณภัย โดยกำลังเจ้าหน้าที่แต่ละหน่วยที่เข้ามาช่วยเหลือมีขีดความสามารถ โดยเฉพาะเฮลิคอปเตอร์กู้ภัย ลำเลียงผู้ป่วย ที่สามารถช่วยเหลือผู้ประสบภัย ได้อย่างทันท่วงที
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือชาวบ้าน
สถานการณ์น้ำท่วม
นอกจากนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ เผยว่า จะมีการเตรียมความพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ และอุปกรณ์ต่างๆ ตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ยังได้สั่งให้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าดูแลเรื่องการป้องกันเหตุอาชญากรรมป้องกันไม่ให้คนร้ายฉวยโอกาสเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ประชาชนแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ