แม่ค้าเจ็บใจ! ลูกค้าหลอกแบงก์กาโม่ซื้อหมูย่าง ได้กินฟรี แถมมีเงินทอน (คลิป)

7 ส.ค. 61
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pooweset Morya โพสต์คลิปวิดีโอและรูปภาพ พร้อมข้อความเตือนภัยผู้ค้า หลังจากมีลูกค้ารายหนึ่งใช้ธนบัตรปลอม ฉบับละ 100 บาท จ่ายค่าหมูย่าง โดยระบุว่า "ทำไปได้ แม่ค้าขายหมูย่างร้องถูกคนร้ายใช้แบงค์กาโม่ซื้อหมูย่าง ได้กินหมูฟรี แถมได้เงินถอดไปอีก"
นางสมพิน แสงวิไล แม่ค้าขายหมูย่าง
ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงค่ำของวานนี้ (6 ส.ค. 61) เวลา 20.00 น. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้แบงก์ปลอม นำไปซื้อหมูย่าง ภายในตลาดนัด SP ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
นางสมพิน แสงวิไล แม่ค้าขายหมูย่าง
นางสมพิน แสงวิไล อายุ 60 ปี แม่ค้าขายหมูย่าง เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขายข้าวเหนียวหมูย่างให้กับลูกค้าในช่วงหัวค่ำ ซึ่งมีลูกค้าเป็นจำนวนมาก มีลูกค้านำแบงก์ 100 บาท พับครึ่ง มาซื้อหมูย่าง ราคา 40 บาท ตนจึงทอนเงินไป 60 บาท และเก็บแบงก์ 100 บาทไว้ จนกระทั่งช่วงที่จะหยิบแบงก์ 100 บาท เพื่อไปทอนเงินให้กับลูกค้าอีกราย ก็พบว่าเป็นแบงก์ปลอม ซึ่งเป็นแบงก์กาโม่ลายการ์ตูน ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่คนร้ายทำแบบนี้ ได้กินหมูฟรี แถมยังได้เงินทอนไปอีกด้วย
แบงก์กาโม่
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้าย ใช้จังหวะที่ลูกค้ากำลังเลือกซื้อหมูย่างเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้เสียหายไม่มีเวลาตรวจดูแบงก์ก่อน โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี และจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pooweset Morya

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ