เปิดข้อความ อแมนด้า โพสต์ก่อนขึ้นประกวด "การยืนอยู่บนเวที Miss Universe เป็นความฝันที่แสนไกล" 

17 พ.ค. 64

อ่านแล้วบีบหัวใจ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม TOP 10 มิสยูนิเวิร์ส 2020 โพสต์ข้อความก่อนขึ้นประกวด "การยืนอยู่บนเวที Miss Universe เป็นความฝันที่แสนไกล" 

- ย้อนเส้นทาง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม นางงามหัวใจแกร่ง! สู่ท็อป 10 จักรวาล

โดย อแมนด้า โพสต์ไอจีก่อนขึ้นประกวดว่า "Since I was a little girl, standing on Miss Universe stage was a faraway dream. But I am here now today. Ready to step on the stage that can change my life forever.
For Thai people 🇹🇭, it's my honor to represent you. I will raise Thailand’s flag as high as possible. Because of all the love and support from you it's given me the confidence to go further that I ever thought would be imaginable. All I can say is THANK YOU ♥️ รัก"

"ตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆ การยืนอยู่บนเวที Miss Universe เป็นความฝันที่แสนไกล แต่ฉันอยู่ที่นี่แล้ววันนี้พร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นไปบนเวทีที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของฉันไปตลอดกาล สำหรับคนไทย รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของคุณฉันจะชักธงชาติไทยให้สูงที่สุด เพราะความรักและการสนับสนุนทั้งหมดจากคุณ ทำให้ฉันมีความมั่นใจที่จะก้าวไปไกลกว่าที่ฉันเคยคิดว่าจะจินตนาการได้ ทั้งหมดที่ฉันพูดได้คือขอบคุณ♥️รัก"

1621227384050

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส