คนขับรถแบ็กโฮเปิดปากบังฟิตจ้างขุดหลุมฝั่งเสี่ยสุชาติ 2 พันบาท เครือญาติผวาถูกจับอีก (คลิป)

17 พ.ค. 64

กรณีนายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี หายตัวปริศนาออกจากบ้านนาน 10 วัน หลังออกไปทวงหนี้ จำนวน 300,000 บาท กระทั่งเจ้าหน้าที่พบเป็นศพถูกยิง ราดน้ำกรดยางพารา และฝังดินในสวนยางพารา ม.1 บ้านหนองแบก ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์ถูกฝังดินในสวนปาล์ม ห่างกันประมาณ 650 เมตร ในวันที่ 13 พ.ค.64 ที่ผ่านมา เบื้องต้นญาติเชื่อว่าลูกหนี้เป็นคนที่ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

340376

ล่าสุดวันที่ 16 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ บังสิน อายุ 50 ปี พี่ชายบังหนี เปิดเผยว่า ปกติแล้วบังหนี ก็เป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ซึ่งตนยืนยันได้ว่า 3 พี่น้องเป็นคนดีทั้งหมด ชอบช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ยกตัวอย่างเช่น ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ชาวบ้านขาดรายได้ ทางบังฟิตก็ช่วยเหลือให้เงินเอาไว้ใช้ ส่วนตนในฐานะที่เป็นญาติ หลังได้ดูข่าวจากอมรินทร์ ทีวี ก็รู้สึกตกใจ แต่ก็ไม่รู้จริง ๆ ว่า บังหนีจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

418936

หากสามารถพูดกับพวกบังฟิตได้ ตนก็อยากจะให้กลับมามอบตัวโดยเร็ว เพราะตอนนี้ชาวบ้านวุ่นวายกันหมดแล้ว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าออกในหมู่บ้านตลอด จนชาวบ้านหวาดผวากันหมด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดคดีนี้โดยเร็วที่สุด หากทำผิดจริงชาวบ้านจะได้ไม่ต้องเดือดร้อนถูกเจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบปากคำ

547153

หลังจากนั้นทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นางสม (นามสมมติ) ทีมงานรถแบ็กโฮที่บังฟิตขอให้ไปขุดหลุม เปิดเผยว่า ในวันที่ตนเจอบังฟิตขอให้ช่วยขุดหลุมนั้น จำรายละเอียดไม่ได้ว่าวันไหน แต่ในวันนั้นตนและบังฟา (น้าชาย) กำลังช่วยกันแบกไม้ยาง ใกล้กับจุดที่คนขับรถแบ็กโฮ กำลังขุดปรับหน้าดินเพื่อเตรียมปลูกยางพารา ซึ่งในขณะนั้นมีบุคคลไม่ทราบชื่อ และมารู้ภายหลังจากเกิดเรื่องแล้วว่าคือ บังฟิต เดินมาพูดกับบังฟาว่าช่วยประสานกับคนขับแบ็กโฮ เนื่องจากจะนำวัวมาฝังจำนวน 3 ตัว แล้วจะให้ค่าจ้าง จำนวน 2,000 บาท เป็นค่าแรง

720328

แต่บังฟาปฏิเสธ เนื่องจากไม่ได้เป็นคนขับแบ็กโฮ จึงให้ทางบังฟิต ไปพูดคุยกับคนขับแบ็กโฮเอง เนื่องจากอยู่คนละแผนก ก่อนจะกลับมาทำงานต่อ หลังจากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอะไร กระทั่งเห็นแบ็กโฮช่วยขุดจนเสร็จ บังฟิตก็ให้ออกจากพื้นที่ และมาทราบภายหลังว่า เกิดเหตุการณ์ฝังรถ-ฝังศพดังกล่าว ตนก็รู้สึกตกใจ คิดว่าเป็นการกระทำที่โหดเกินไป พร้อมทั้งอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส