รวบฆาตกรโหดแทงสาวดับคาร้านเสริมสวย โพสต์ตั้งใจฆ่า ย่าช็อกปล่อยรับกรรมในคุก (คลิป)

16 พ.ค. 64

กรณีนายธนรัตน์ นรินทร์สุทธิ์ หรือ อ้น อายุ 31 ปี ก่อเหตุใช้มีดเเทง น.ส.จตุพร ดีคล้าย หรือ อ่อน อายุ 28 ปี อดีตเเฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บกว่า 27 เเผล และเสียชีวิตคาร้านเสริมสวยดรีมแฮร์สปา หมู่ที่ 1 ถนนนเรศวร 20 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้

420244512253

กระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัวนายอ้น หลังหลบหนีไปกบดานที่ จ.กาญจนบุรี เเละหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะ พื้นที่หลังสำนักงานเทศบาลตำบลลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ทั้งนี้นายอ้น ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากความเเค้นส่วนตัว ก่อนจะถูกนำตัวไปที่ สภ.เมืองลพบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำเเละดำเนินคดี

379429

ล่าสุดวันที่ 16 พ.ค.64 นายธนรัตน์ นรินทร์สุทธิ์ หรือ อ้น อายุ 31 ปี ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.เมืองลพบุรี หลังจากชุดสืบสวนเดินทางไปรับตัวที่ จ.กาญจบุรี ก่อนจะนำตัวมาถึงเมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในห้องคุมขัง สภ.เมืองลพบุรี จะเห็นว่านายอ้นนอนหลับอยู่ และยังไม่ตื่น

207769

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลว่า หลังจากถูกนำตัวเข้าห้องคุมขัง นายอ้น ก็นอนหลับทันที คาดว่าเกิดจากความเหนื่อยล้า โดยมีเจ้าหน้าที่สิบเวรนั่งเฝ้ามอนิเตอร์กล้องวงจรปิดอยู่ตลอดเวลา เพื่อสังเกตพฤติกรรม เพราะเกรงว่าจะคิดสั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้พนักงานสอบสวน จะสอบปากคำนายอ้นอย่างละเอียดถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ ก่อนจะเเจ้งข้อหาเเละนำตัวไปทำเเผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

395340

จากนั้นเวลา 13.20 น. พบว่ามีญาติของนายอ้น เป็นชาย 1 คน เดินทางมาที่ สภ.เมืองลพบุรี นำอาหารมาให้ เป็นข้าวกะเพราหมูสับไข่ดาว 1 กล่อง เเละยาเเก้ปวด กับยาเเก้อักเสบ เจ้าหน้าที่สิบเวรจึงได้ตรวจก่อนจะนำเข้าไปให้ โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ในห้องคุมขัง พบว่านายอ้น ตื่นขึ้นมาทานข้าวเวลา 13.30 น. ใช้เวลาทานข้าว 10 นาที ทานจนหมดกล่อง เเล้วก็นอนต่ออีกรอบ

916407644675143797

ส่วนญาติไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การวกวน อ้างเพียงว่ามีเรื่องคับเเค้นใจกับผู้ตายมานาน ตั้งเเต่ตอนเลิกกันเมื่อปี 62 ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ จ.กาญจนบุรี โดยได้ยืมเงินเพื่อน ๆ ที่รู้จักกัน คนละ 100-200 บาท เพื่อเป็นค่าน้ำมัน โดยเพื่อน ๆ เหล่านั้นก็ให้ยืม โดยที่ไม่มีใครทราบว่านายอ้น เพิ่งไปลงมือฆ่าอดีตเเฟนสาวเสียชีวิต

808256528041200149508466

หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเเจ้งข้อหาเเก่นายอ้น คือ "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" เพียงข้อหาเดียวก่อน หากพบพยานหลักฐานเพิ่มเติมก็อาจมีการเเจ้งข้อหาเพิ่มเติม เเต่ทั้งนี้ต้องยกเลิกการทำเเผน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไม่ปลอดภัย เเละจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลพบุรี ในวันที่ 17 พ.ค.64 ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่ใช้หลบหนีไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน ถูกนำมาที่ สภ.เมืองลพบุรี เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

497423

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปที่บ้านของนายอ้นอีกครั้ง ในพื้นที่ ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี พบเพียงย่าของนายอ้น อาศัยอยู่บ้านตามลำพัง เนื่องจากปู่ของนายอ้นป่วย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยย่าของนายอ้น ที่อยู่ในอาการเหนื่อยล้า บอกว่า หลังจากเกิดเรื่อง ตนก็ไม่ได้นอนเลย เพราะตั้งเเต่วันเเรกที่นายอ้นไปก่อเหตุ ตำรวจก็มาค้นบ้าน เเละยังมาเฝ้าหน้าบ้านทั้งวันทั้งคืน จนทำให้ตนรู้สึกเครียดและนอนไม่หลับ

532607

เเต่ล่าสุดก็ทราบข่าวว่าตำรวจจับตัวหลานชายได้เเล้ว ตนก็ขอให้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะคงไม่มีเงินไปประกันตัว ใครทำอะไรก็ให้รับผลไปตามนั้น ตนก็เสียใจที่นายอ้นไปก่อเหตุ มองว่าไม่น่าจะถึงขั้นฆ่ากันตาย เเต่ในเมื่อเหตุเกิดขึ้นเเล้ว ก็คงเเก้ไขอะไรไม่ได้ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ตนก็ไม่ทราบ เพราะตนเลี้ยงนายอ้น มาตั้งเเต่เล็ก ๆ หลังจากนายอ้นโตมีเเฟนและมีครอบครัว ก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น เเละหลังจากก่อเหตุก็ไม่กลับมาอีกเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส