ครูเพลงแจงดราม่า สาวมาด เมกะแดนซ์ ไร้คนแล เรื่องลวงเชื่อถูกจัดฉาก (คลิป)

20 พ.ค. 60
หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอย่างโด่งดัง ว่าอดีตนักร้องดัง “สาวมาด เมกะแดนซ์” เจ้าของเพลงฮิต “ดาวมหาลัย” และ “สาวลาดพร้าว”  ถึงขนาดออกมาวอนขอให้ทุกคนช่วยซื้อเพลงและอยากให้ช่วยซื้อรถเข็นคันใหม่ให้ แถมยังสาธยายว่าถูกสามีทิ้งไปมีคนใหม่ จนกลายเป็นประเด็นโด่งดัง
สัญญาลักษณ์ ดอนศรี อดีตผู้จัดการส่วนตัว สาวมาด เมกะแดนซ์
ล่าสุด 20 พฤษภาคม 2560  อ.สัญญาลักษณ์ ดอนศรี อดีตผู้จัดการส่วนตัว สาวมาด เมกะแดนซ์ ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจ เพื่อชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นของสาวมาด โดยได้รับการติดต่อจากสาวมาดแล้ว  ซึ่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว  สาวมาดป่วยด้วยโรคครรภ์เป็นพิษและเส้นเลือดในสมองแตกจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด  แต่ทางเจ้าของบริษัท ท็อปไลน์ มิวสิค ได้ออกเงินจำนวน 10 ล้านบาท เป็นค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด ถึงยื้อชีวิตมาได้ และขณะนี้สาวมาดยังไม่หายดีทั้งทางร่างกายและสมอง การรับรู้และลำดับความคิดยังช้าอยู่
สาวมาดขณะนี้ยังไม่หายดี
ส่วนข่าวที่ออกมาเรื่องของสาวมาดนั้น ตนขอเอาเกียรติของตนรับประกันว่ามีคนไม่ได้หวังดีกับสาวมาด ภาพยนตร์กำลังออกฉาย กรุงรักสาวมาดขนาดไหน ทุกอย่างจัดฉากกันมาทั้งนั้น เพราะฉะนั้นขอวิงวอนสื่อให้จบเรื่องนี้  อย่างไรก็ตามสาวมาดบอกกับตนแล้วว่าหลังจากนี้จะเลิกให้ข่าวดังกล่าวพร้อมกล่าวว่า “สาวมาดบอกขอโทษ หนูผิดไปแล้ว หนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์” สัญญาลักษณ์กล่าวและว่าการให้ข่าวดังกล่าวอาจเกิดจากการน้อยเนื้อต่ำใจ และคิดว่าจะเป็นการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง ‘อีปึก อัศจรรย์วันแห่งศรัทธา’ ที่กรุงเป็นผู้สร้างและมีกำหนดเข้าฉายเร็วๆนี้ ส่วนข่าวเรื่องสาวมาดตกอับ ไม่มีเงินก็ไม่เป็นความจริง และไม่ได้อยู่บ้านเช่า ตามที่เป็นข่าว  
สาวมาด เมกะแดนซ์ กับเพื่อนคู่ใจ
ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง สาวมาด ยอมรับว่า น้อยใจ และโมโหบ้างเล็กน้อย และด้วยความน้อยใจนี้เอง เวลาถามไปก็บอกทำงานตลอด พอมีคนมาเล่าให้ฟังว่า สามีนอกใจก็เกิดอาการน้อยใจ ส่วนเชื่อหรือไม่กับเรื่องดังกล่าวที่คนเล่าให้ฟัง สาวมาดกล่าวว่า ไม่รู้ แต่ทั้งหมดเกิดจากความน้อยใจและตนเองก็ไม่สบายอยู่แล้ว โดยครูเพลงได้เตือนสติว่าทำอะไรให้ค่อยๆคิด ครูมีความเข้าใจทั้ง 2 คน นอกจากนี้ สาวมาด กล่าวช่วงท้ายว่า ไม่รู้จะฝากบอกอะไรถึงสามี ขอให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ขณะนี้ตนยังลำบากเพราะช่วยเหลือตัวเองยังไม่ได้
กรุง สามีสาวมาด
ด้าน คุณกรุง สามีของสาวมาด เปิดเผยกับทีมข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า ตนต้องเดินทางไปติดต่อเรื่องงานที่กรุงเทพฯ 2-3 วัน จึงจะกลับบ้านที่ จ.สระบุรี ทำให้สาวมาดเกิดอาการน้อยใจ ประกอบกับตอนนี้สาวมาดยังมีสภาวะทางสมอง ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร โดยทั้งหมด ตนก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้  โดยยืนยันว่า ตนยังอยู่กับภรรยา นอกจากนี้ คุณกรุงยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า “ไม่คิดว่าเป็นกะเทยบ้างรึ ขำๆ ผมตั้งใจเกินไปที่จะสร้างหนัง เลยลืมแบ่งเวลาเท่านั้น”   ขอบคุณเฟซบุ๊ก กรุง สุขสันต์  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ