“มะนาว” แท้งลูกเรื่องจริง! ลุงเผย หลานเครียดจัด ไปทำบุญตกเลือดคาวัด (คลิป)

7 ส.ค. 61
จากกรณีเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.มะนาว วัย 26 ปี เจ้าสาวที่ขึ้นกล่าวขอโทษและขอบคุณแขกที่มาในงานเพียงลำพัง โดยไร้เงาเจ้าบ่าว เนื่องจากอ้างว่าไม่พร้อมแต่งและไม่มีเงินสินสอด จนกลายเป็นกระแสโจมตีนายภาคิน เจ้าบ่าวอย่างรุนแรง โดยมีบางกลุ่มที่มองว่าเหตุที่เจ้าบ่าวหลบหนีงานแต่ง ไม่ใช่เพียงแค่เงินสินสอดไม่พอ แต่เพราะมีแฟนสาวอีกคนที่คบหากันอยู่ และหลังจากที่น้องมะนาว มะนาวอ้างว่าตนท้องกับภาคิน แต่ยังไม่เผยหลักฐานการตั้งครรภ์หรือเอกสารฝากครรภ์ใดๆ จนกระทั่งมีกระแสข่าวการแท้งของมะนาวออกมา
ลุงของมะนาว
วันที่ 6 ส.ค. 61 ที่บ้านพักของมะนาว ในพื้นที่ ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ลุงของมะนาว ยืนยันว่ามะนาวแท้งแล้วจริง โดยเมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่มะนาวและกลุ่มเพื่อนๆ กำลังเดินทางไปทำบุญไหว้พระใกล้บ้าน หวังให้สุขภาพจิตใจดีขึ้น แต่ในขณะที่กำลังเดินทางไปวัดนั้น มะนาวรู้สึกปวดท้องอย่างกะทันหันจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 1 คืน ก่อนจะออกมาพักฟื้นร่างกายที่บ้านของญาติ ซึ่งหากมีความผิดปกติจึงจะต้องเข้าไปพบแพทย์ ขณะที่มะนาวนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล มีสภาพที่โทรม เหนื่อย และอยู่ในอาการซึมเศร้าเสียใจ ตนจึงได้ทราบจากแพทย์ว่ามะนาวแท้งแล้ว ส่วนลูกในท้องที่แท้งออกมานั้น ตนไม่ทราบว่าเป็นเพศใด หรืออายุครรภ์เท่าไร อีกทั้งสาเหตุของการแท้งนั้น ตนไม่ทราบแน่ชัดต้องรอเอกสารทางการแพทย์ยืนยันอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียด เพราะถึงขณะนี้มะนาวก็ยังสภาพจิตใจย่ำแย่จากวิวาห์ล่ม ซ้ำต้องมาแท้งลูกอีก ซึ่งลุงของมะนาวบอกว่า มะนาวเขาพยายามเก็บรักษาลูกคนนี้เอาไว้ พยายามแล้ว แต่เด็กเขาไม่อยู่กับเรา ก็ต้องปล่อยเขาไป
มะนาว (แฟ้มภาพ) ในคลิปขอบคุณแขกร่วมงานในงานแต่งงาน
ส่วนตัวของตนนั้น เมื่อทราบว่าหลานแท้ง ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สงสารเด็ก เพราะเด็กในท้องเขาไม่รู้เรื่องด้วย ในเมื่อแท้งแล้ว ก็แก้ไขอะไรไม่ได้ อีกทั้งสงสารมะนาวเพราะยังคงอยู่ในสภาวะเครียด ด้านพ่อแม่ของมะนาวตอนนี้ทราบเรื่อง ยังคงเป็นห่วงและเครียดกับมะนาว ตอนนี้ให้มะนาวพักรักษาตัวทั้งร่างกายและจิตใจก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข่าวการแท้งของมะนาวให้ฝ่ายภาคินได้ทราบ รายละเอียดเอกสารสารทางการแพทย์อื่นๆ รอมะนาวสุขภาพแข็งแรงจึงที่จะออกชี้แจงอีกครั้ง ส่วนของคดีอื่นๆ กับภาคินนั้นรอเอกสารพร้อมเช่นกันจึงจะดำเนินการต่อ  

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ