โจ๋เปิดปากพ่อสั่งฆ่าแม่เลี้ยงดับคร่อมรถ ญาติแค้นฮือกระทืบ แม่เหยื่อเชื่อผัวยิงเอง (คลิป)

15 พ.ค. 64

จากกรณีพบศพ น.ส.ชรินทร์ทร บุนนาค หรือ แอม อายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าผากซีกขวา ทะลุท้ายทอย 1 นัด นอนตายในสภาพถูก รถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ในบ้านอดีตสามี ชุมชนวัดไทร ถนนเอกชัย ซอย 27 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ

984356

โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน เชิญตัวนายวัชรินทร์ หรือ เอ็กซ์ สีมงคลรัตน์ อายุ 40 ปี ลูกจ้างลอกท่อกรุงเทพมหานคร สังกัดสำนักงานเขตภาษีเจริญ อดีตสามีที่เพิ่งเลิกรากันได้ 2 เดือน มาสอบเค้นในฐานะผู้ต้องสงสัย แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับสารภาพ

234791

ล่าสุด วันที่ 15 พ.ค. 64 นายวัชรินทร์ ยอมรับสารภาพว่าร่วมกันกับ นายนรินทร์ หรือ แมค สีมงคลรัตน์ อายุ 23 ปี บุตรชายซึ่งเป็นลูกติดภรรยาเก่า ก่อเหตุฆ่าภรรยาสาวจริง โดยนายนรินทร์ซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากับผู้ตายมานานเป็นผู้ลงมือยิง น.ส.ชรินทร์ทร จนเสียชีวิต

467575

ขณะนำตัวผุ้ต้องหาออกจากโรงพัก ญาติผู้เสียชีวิตและชาวบ้านยืนรอดูและจะรุมประชาทัณฑ์ ก่อนจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ และรางรถไฟจุดที่ 2 พ่อลูกดักรอฆ่าผู้ตาย ซึ่งญาติพยายามจะเข้าไปทำร้ายแต่เจ้าหน้าที่กันไว้

151401

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวถูกยิงหัวตายคารถ ตำรวจล็อกผัวกับลูกเลี้ยงสอบปัดพัลวัน ถ้าฆ่าไม่รอถึงวันนี้

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดสิงห์ ศาลาตรีเสน่ห์จิต ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญ น.ส.ชรินทร์ทร บุนนาค หรือ แอม อายุ 25 ปี บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

130458962780

นางละอองเดือน ม่วงเกตุมา แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนไม่ค่อยอยากจะเชื่อว่านายแมคเป็นคนฆ่า และยังเชื่อว่านายเอ็กซ์เป็นผู้ลงมือทำ เนื่องจากนางสาวแอมกับนายเอ็กซ์คบกันมา 12 ปี และถูกนายเอ็กซ์ทำร้ายร่างกายมาเกือบทั้งชีวิต แจ้งความแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เป็นผล ตนเคยพาหนีหลายครั้งแต่ไม่รอด เลยขอให้ทั้งคู่หย่ากัน แต่นายเอ็กซ์ไม่ยอม ทั้งนี้ ตนเชื่อว่า นายเอ็กซ์น่าจะวางแผนไว้หมดแล้ว เพราะนายแมคก็สารภาพว่าพ่อสั่งให้ยิง

726523

ส่วนนางสาวแอมกับนายแมคไม่เคยมีปัญหากัน เวลาไปไหนก็ชอบนั่งรถซ้อนท้ายไปด้วยกัน และรักกันดี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าเป็นไปได้ ตนอยากจะให้ได้รับโทษถึงขั้นประหารชีวิต อย่างไรก็ตาม ตนกลัวว่าถ้านายเอ็กซ์ออกมาได้อาจจะตามฆ่าทุกคน เพราะตอนที่ทำแผนนายเอ็กซ์ก็จ้องหน้าตน เนื่องจากโกรธแค้นตนที่ทำให้นางสาวแอมต้องตีตัวออกห่าง

921386

ขณะที่นายนรินทร์ หรือ แมค สีมงคลรัตน์ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากพ่อเป็นคนสั่งให้ทำ สาเหตุเกิดจากความหึงหวง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส