หัวอกพ่อแม่ “โก้” ทุกข์หนัก ลูกฆ่า “ไฮโซเชอร์รี่” โต้ติดพนัน คาดแรงหึง ถอยรถใหม่ไม่บอก (คลิป)

7 ส.ค. 61
วันที่ 6 ส.ค. 61 ที่จังหวัดชัยภูมิ นายวรวุฒิ ชัยภา และนางหนูนิ่ม ชัยภา พ่อและแม่ของนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พานิช หรือ เชอร์รี่ นักธุรกิจสาว เปิดเผยว่า ตั้งแต่ได้ทราบข่าวว่าลูกก่อเหตุ พ่อแม่ก็กินไม่ได้ นอนไม่หลับ และไม่รู้ว่าตนจะช็อกตายไปวันใด เพราะตัวเองก็มีโรคประจำตัว และก็รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่อยากจะดูข่าวโทรทัศน์ กลัวว่าจะเห็นหน้าลูกตัวเอง แล้วทำใจไม่ได้
นายวรวุฒิ ชัยภาและนางหนูนิ่ม ชัยภา พ่อและแม่ของนายอัศยา
ทั้งนี้ ตนได้แต่วิงวอนให้ลูกรีบเข้ามอบตัว เพราะถึงอย่างไรก็หนีความผิดไม่พ้น อยากให้มารับกรรมที่ทำไว้ โดยตั้งแต่เกิดเหตุ พ่อแม่ก็ไม่สามารถติดต่อลูกได้ และไม่รู้ว่าไปหลบหนีอยู่ที่ใด
นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม น.ส.ธิติมา
ทั้งนี้ นายวรวุฒิ กล่าวว่า ได้ทราบว่าลูกคบหากับคุณเชอร์รี่ ผู้เสียชีวิต มานานกว่า 1 ปี และก่อนหน้านี้ก็ทราบข่าวว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ สาเหตุจากผู้เสียชีวิตอาจจะมีการหึงหวง กลัวว่าลูกชายตนจะกลับไปคืนดีกับภรรยาเก่า และอาจจะมาจากเรื่องที่ลูกชายตนถอยรถคันใหม่โดยไม่ได้บอก เพราะโก้ได้ส่งรูปรถ ผ่านไลน์มาให้พ่อแม่ดูว่าโก้ได้ถอยรถคันใหม่ ยี่ห้อฟอร์ดฟอร์จูนเนอร์ นอกจากนี้ โก้ไม่ใช่คนติดการพนัน แต่ชอบออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ