มือขวานโหดจามหัวสาวหลังมีเซ็กซ์รุดสารภาพกับญาติ พ่อยันป่วยจิตเจอโต้คลั่งฤทธิ์ยา (คลิป)

15 พ.ค. 64

กรณีเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 14 พ.ค. 64 พ.ต.ท.พิทยา เทวเดช สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพผู้หญิงถูกฆ่าตายในห้อง โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวอำเภอท่าศาลา หมู่ 1 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

175390895667

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในห้องพักดังกล่าว บนเตียงนอนพบศพผู้ตายเป็นผู้หญิงนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงนอน พบเลือดไหลเต็มหมอนแดง และไหลลงพื้นห้อง ใกล้ ๆ เตียงที่ศพนอนเสียชีวิต สอบสวนทราบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.จิรพร พลภักดี อายุ 38 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานเข้าที่บริเวณศีรษะ 3 แผลฉกรรจ์ แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง

135990

โดยบนศพพบอาวุธขวานเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ศอก 1 เล่ม วางทับอยู่บนแขนขวา จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป โดยสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของชำ และขายกาแฟในหมู่บ้าน ส่วนนายเรวุฒิ ทรัพย์มี ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนของผู้ตาย ถูกจับกุมตัว อ้างว่าฆ่าผู้ตายแล้วไปบอกแม่ของเขาแล้ว

cg

วันที่ 15 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 14.00 น. ครอบครัวของผู้ตายได้เดินทางมาที่โรงแรมจุดเกิดเหตุ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์มา 1 รูป เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณผู้ตายกลับบ้าน ทางครอบครัวได้ไปทำพิธีในห้องเกิดเหตุประมาณ 10 นาที จากนั้นได้นำห่อผ้าสีขาว ที่สื่อถึงดวงวิญญาณของผู้ตายนำกลับไปยังบ้านเกิด

711754

นางบุญช่วย พลภักดี อายุ 59 แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สำหรับนางสาวจิรพร หรือ โบว์ เป็นลูกสาวคนโตของตน ซึ่งตนมีลูก 5 คน โดยนางสาวโบว์ประกอบอาชีพขายของ ช่วงเช้าวันที่ 13 พ.ค. ผู้ตายบอกกับตนว่าจะไปซื้อของในตลาดท่าศาลา โดยลูกสาวได้นั่งรถโดยสารไป จากนั้นเวลาประมาณ 16.00 น. ของเมื่อวานนี้ คนก่อเหตุได้กลับมาบอกแม่ของเขาว่าเขาฆ่าลูกสาวตนเสียชีวิต และคนก่อเหตุเขาจะผูกคอตายตามที่บ้านของเขา ซึ่งตนก็ได้รับข้อมูลนี้จากผู้ใหญ่บ้านว่าลูกสาวตนถูกฆ่าตายในโรงแรม

749655

หลังจากทราบข่าวสภาพจิตใจของตนย่ำแย่มาก ตนไม่ทราบว่าลูกสาวตนไปเสียชีวิตที่โรงแรมได้อย่างไร ตนขอยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้เป็นแฟนกับคนก่อเหตุ คนก่อเหตุเป็นคนหมู่บ้านตรงข้ามกับหมู่บ้านของตน แต่เขาไม่เคยมาบ้านตนสักครั้งเดียว และลูกสาวตนก็ทำงานอยู่บ้านทุกวัน ไม่เคยไปหาผู้ก่อเหตุ ตนอยากให้คนก่อเหตุได้รับโทษประหารชีวิต ถ้าปล่อยเขาออกมาจากคุก เขาก็ไปฆ่าคนอื่นอีก

ทั้งนี้ ตนไม่ยินดีให้คนก่อเหตุ หรือครอบครัวของเขามาขอขมาศพลูกสาว เพราะตอนที่เขาก่อเหตุเขายังไม่คิด ตนไม่ทราบว่าเขาหลอกลวงลูกสาวตนให้ไปหาด้วยวิธีใด แต่เขาก็ไม่น่าจะทำกับลูกสาวตนถึงขนาดนี้ ตนไม่เชื่อว่าผู้ต้องหาจะมีอาการป่วยจิตเวช แต่ตนคิดว่าเป็นอาการของการหลอนยาเสพติดมากกว่า นอกจากนี้ ตนอยากให้ลูกสาวรับรู้ว่าตนรักลูกสาวที่สุด ตนตายแทนลูกได้ ถ้าเป็นไปได้ตนอยากให้เอาร่างลูกสาวออกมาจากโลงศพ แล้วเอาร่างตนไปใส่ในโลงศพแทน

469704

นายวงศ์ษา ทรัพย์มี อายุ 58 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า หลังก่อเหตุเสร็จเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 05.00 น. ลูกชายได้กลับมาบ้าน และมาบอกตนว่าได้ไปฆ่านางสาวจิรพร โดยการใช้ขวานฟันเสียชีวิต สาเหตุที่ลูกชายก่อเหตุนั้น ตนคาดว่าน่าจะมาจากอาการที่ลูกชายป่วยจิตเวชแล้วขาดยา จึงเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกับผู้ตาย แล้วบันดาลโทสะก่อเหตุ และลูกชายก็ไม่ได้คิดจะฆ่าตัวตายตาม กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมลูกชายได้ที่บ้าน

113532

ทั้งนี้ ลูกชายคบหากับผู้ตายได้ประมาณ 10 ปี แต่คบหากันแบบลับ ๆ และครอบครัวผู้ตายก็รับรู้ ผู้ตายและลูกชายตนรู้จักกันเพราะฝ่ายหญิงจะมาซื้อของจากลูกชายตนเพื่อไปขาย และวันที่เกิดเหตุ ทั้ง 2 คนก็นัดเจอกันที่โรงแรม เพราะลูกชายได้เอาของไปให้ผู้ตาย สำหรับลูกชายตนเป็นคนดี ใจดี นิสัยเงียบ ๆ พูดน้อย บางครั้งก็ร่าเริง

ช่วงเช้าวันนี้ตนได้ไปเยี่ยมลูกชายที่โรงพัก ซึ่งลูกชายก็บอกกับตนว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ขอประกันตัวลูกชาย และให้ลูกชายไปชดใช้กรรมในเรือนจำกับสิ่งที่เขาทำ ตนตั้งใจว่าจะไปน่วมงานศพคนตาย แต่ต้องรอวันที่ครอบครัวคนตายเขาหายโกรธ และใจเย็นก่อน สำหรับลูกชายไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม แต่เคยได้รับการบำบัดยาเสพติดเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

สำหรับความคืบหน้าคดี ช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวส่งฝากขังที่ศาล จ.นครศรีธรรมราช แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธไปในหมู่บ้าน และทางสาธารณะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส