"โบ สุรัตนาวี” ปัดรักจืดจางหลังโพสต์แคปชั่นกำลังจีบกันใหม่ ! (คลิป)

6 ส.ค. 61
ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคู่ของนักร้องสาวโบ สุรัตนาวี หรือ "โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม" เพราะอยู่ๆ ก็โพสต์รูปคู่สามีพร้อมแคปชั่นว่า กำลังจีบกันใหม่ เอ๊ะ หรือว่ารักกำลังเข้าสู่ช่วงจืดจาง ถึงต้องเติมความหวานให้กันอีกครั้ง
นักร้องสาวโบ สุรัตนาวี หรือ "โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม"
ล่าสุด วันที่ 6 ส.ค.61 นักร้องสาวโบ เผยว่า รูปมันคงเป็นไปแบบนั้น จริงๆชีวิตคู่ เรารู้สึกว่าการที่จะมีความหวานอยู่เรื่อยๆ มันก็ต้องหลงรักกันและกันบ่อยๆ ตอนนี้อารมณ์มันเป็นเหมือนตอนนั้นว่าเหมือนจะจีบกันใหม่ๆ ทำความรู้จักกันใหม่ แน่นอนคนเราเปลี่ยนไปทุกวัน เวลาเราอยากจะมีความสัมพันธ์ที่ดีเราก็ต้องสื่อสารกัน การจีบนี่แหละคือการสื่อสารกัน
นักร้องสาวโบ สุรัตนาวี หรือ "โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม" กับแฟนหนุ่ม
ข้อความที่โบ สุรัตนาวี โพสต์ลงอินสตาแกรม
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ส่วนที่อยากเพิ่มความหวานเพราะรักจืดจาง ? นักร้องสาวโบ บอกว่า ไม่ได้เกิดอะไรเลย แค่รู้สึกว่าอยากจะทำให้ดีขึ้นทุกวัน หากถามว่า เขินไหมจีบกันใหม่ สาวโบ บอกว่าไม่เขินนะ นานแล้ว (หัวเราะ) เนื่องจาก ก็ไม่เชิงจีบกันใหม่ขนาดนั้น แค่เราคุยกันมากขึ้น หาเวลาที่จะใช้ร่วมกันมากขึ้น ไม่ใช่แค่ดูหนัง เพราะดูหนังก็ไม่ได้คุยกัน มีปิดมือถือเพื่อทำกิจกรรมด้วยกัน
นักร้องสาวโบ สุรัตนาวี หรือ "โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม" กับแฟนหนุ่ม
นอกจากนี้ เจ้าตัวบอกว่าแต่งงานกันมา 7 ปีแล้ว และไม่มีเบื่อ เนื่องจาก รู้จักกันมากขึ้น พร้อมกับได้รู้ข้อเสีย แล้วมีการพูดคุยกันว่าเปลี่ยนได้ไหม ซึ่งถ้าเปลี่ยนไม่ได้ก็ปรับกันไป เมื่อถามว่า 7 ปี เหมือนเป็นเรื่องอาถรรพ์หรือไม่ สาวโบ บอกว่า ไม่เชื่อและไม่กลัวเลย ทั้งนี้ สาวโบ เผยว่า หากถามถึงเรื่องทายาท เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ได้อยากจะมีตั้งแต่แรก และตนก็บอกทุกคนตลอด แต่ถ้ามาก็ไม่ได้ปิดกั้น เมื่อถามว่าไม่ได้คุม เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ได้ควบคุมแต่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะใจไม่อยากมี ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kiddiybo  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส