เด็ก ม.1 ถูกเพื่อนชกสลบไม่ฟื้น! เลือดคั่งในสมอง - คู่กรณีเผยถูกถ่มน้ำลายใส่

6 ส.ค. 61
วันที่ 6 ส.ค. 61 ที่สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายประมวล ทองสอน อายุ 49 ปี พร้อมญาติๆ ได้เข้าติดตามคืบหน้าคดีที่ ด.ช.ณัฐวุฒิ ทองสอน อายุ 13 ปี หรือน้องโก้ ลูกชาย นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งถูกเพื่อนชายห้องเดียวกันชกต่อยทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังนอนอยู่ในห้องไอซียูโรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งแพทย์ระบุว่าอาการเป็นตายเท่ากันเพราะเลือดคั่งในสมอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาและต้องให้ยากระตุ้นหัวใจ และในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นัดผู้ที่เกี่ยวทุกฝ่ายมาสอบสวน
ด.ช.ณัฐวุฒิ ทองสอน หรือน้องโก้ ที่ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
นายประมวล ทองสอน พ่อของน้องโก้
นายประมวล เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 14.00 น. ในวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ลูกชายของตนมีเรื่องกับเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่งและถูกชกจนสลบ หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลและมีอาการสาหัส ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว  ซึ่งเมื่อเห็นสภาพลูกชายตนรับไม่ได้จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจในวันเกิดเหตุทันทีเพื่อให้ดำเนินการทางคดีกับคู่กรณีซึ่งทราบว่าเป็นนักมวยด้วย รวมทั้งให้ทางโรงเรียนออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงและรับผิดชอบกับเรื่องนี้
น.ส.สุภาพร  ทองสอน พี่สาวของน้องโก้
ด้าน น.ส.สุภาพร ทองสอน อายุ 22 ปี พี่สาวของน้องโก้ เปิดเผยว่า ครอบครัวรับไม่ได้กับสภาพของน้องโก้ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆจึงต้องการเรียกร้องให้ทางตำรวจเร่งดำเนินคดีรวมทั้งให้ทางโรงเรียนแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้
ด.ช.แมน (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ
ต่อมา ด.ช.แมน (นามสมมติ) คู่กรณีที่มีเรื่องชกต่อยกับน้องโก้ ได้เดินทางมาที่ สภ.ทุ่งตำเสา เพื่อพบกับพนักงานสอบสวน และเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุถูก ด.ช.โก้ ถ่มน้ำลายใส่ก่อนจึงได้เตะที่ก้นและชกไปที่หน้า 1 ครั้งจนด.ช.โก้ ล้มลงกับพื้น จากนั้นเพื่อนจึงช่วยนำไปห้องพยาบาล และมาทราบในภายหลังว่าอาการหนักอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งตนก็เสียใจเพราะไม่คิดว่าอาการจะรุนแรงขนาดนี้เพราะต่อยไปที่หน้าแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ด.ช.แมน ยังบอกอีกว่า ยอมรับว่าตนกับเพื่อนคนนี้ไม่ค่อยถูกกันเพราะตนเพิ่งย้ายเข้ามาเรียนใหม่และเพื่อนเคยพูดว่าเพิ่งย้ายมาใหม่อย่ามาทำใหญ่ กระทั่งในวันเกิดเหตุซึ่งเพิ่งสอบเสร็จจึงมีเรื่องกัน และยอมรับว่าตนเคยชกมวยมาก่อนด้วย ด้าน พ.ต.ท.บัญญัต วงษ์สุวรรณ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ทุ่งตำเสา เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายรวมทั้งเชิญผู้อำนวยการโรงเรียนและนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์มาเป็นพยานเพื่อดำเนินการทางดคีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ