เค้นสอบพ่อบังฟิต แกะรอยก๊วนอุ้มฆ่าเสี่ยสุชาติ อึ้งทีมสังหารสุดไวถอดกล้องทิ้ง (คลิป)

13 พ.ค. 64

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ลำทับ จ.กระบี่ บันทึกภาพขณะ นายสุขาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี ขับรถยนต์ เก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กน 6552 กระบี่ เข้ามาจอดที่หน้าอู่ เพื่อมารับเพื่อนไปทำธุระด้วยกัน แต่เพื่อนไม่อยู่ที่อู่ จากนั้นนายสุชาติได้หายตัวไปอย่างปริศนา ติดต่อไม่ได้นานกว่า 1 สัปดาห์ ลูกสาวและญาติแจ้งความแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

242755

ล่าสุด วันที่ 13 พ.ค. 64 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขุดพบร่างของผู้เสียชีวิต พร้อมขวดน้ำกรดราดน้ำยาง 24 ขวด ขุดลึกประมาณ 1.5 เมตร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการเข้าตรวจสอบ พร้อมเตรียมเคลื่อนย้ายศพไปทำการชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลกระบี่

266422

พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง กล่าวว่า ตำรวจสภ.อ่าวนาง ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทับ ว่ามีบุคคลสูญหายภายในพื้นที่ สภ.ลำทับ ซึ่งจุดที่สูญหายอยู่ในพื้นที่ หมู่ 1 บ้านหนองแบก ต.หนองทะเล เป็นบ้านของบังฟิต ผู้ต้องสงสัย ที่ผู้สูญหายมาพบเป็นจุดสุดท้ายก่อนหายตัวไป

562002

ตนพร้อมชุดสืบสวน พร้อมชุดปราบปรามได้ระดมกระจายกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว และทำการขอหมายค้นเมื่อวานนี้ เพื่อมาทำการปูพรมตรวจค้นจุดที่ต้องสงสัย บริเวณร้านของของชำ และร้านรับซื้อขี้ยาง รวมไปถึงพื้นที่สวนปาร์มโดยรอบ

ปรากฎว่าสวนปาร์มตรงข้ามบ้านผู้ต้องสงสัย ห่างไปประมาณ 200 เมตรพบ มีรองรอยไฟไหม้บริเวณต้นปาร์ม และยังพบมีร่องรอยคล้ายมีคนกลบดิน เจ้าหน้าที่จึงประสานรถขุดดินพบรถของนายสุชาติ จากการสันนิษฐานคาดว่าร่างของนายสุชาติน่าจะอยู่ภายในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการค้นหาต่อ เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุน จำนวน 2 ปลอกตกอยู่บริเวณใกล้กัน เป็นป่ายาง อยู่บนเขา ห่างจากบ้านของผู้ต้องสงสัยประมาณ 2 กิโลเมตร จึงต้องประสานรถขุนดินต่อไป

632640

ส่วนผู้ต้องสงสัย ขณะนี้ยังไม่เจอตัว คาดว่าหลบหนี คดีนี้น่าจะมีผู้ร่วมกระทำผิดอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 ราย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขั้นตอนเร่งติดตามตัวมาสอบสวนว่าปมเหตุที่เกิดขึ้นมีความเป็นมาอย่างไร ซึ่งกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณหน้าร้านขายของของบังฟิต หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพ่อของบังฟิตไปทำการสอบสวนที่ สภ.อ้างนาง กลับได้รับข้อมูลว่าไฟล์ที่บันทึกภาพถูกลบออกไปแล้ว

579065

นายลี (นามสมมติ) เพื่อนบังฟิตและนายสุชาติ เผยว่า ตนเป็นเพื่อนสนิทของบังฟิต เมื่อหลายปีก่อนตนเคยอาศัยอยู่ที่ อ.อ่าวนาง จ.กระบี่ ได้รู้จักและมีความสนิทกัน ตนก็รู้จักกับนายสุชาติด้วยเช่นกัน ปกติแล้วนิสัยใจคอของบังฟิตเป็นคนที่มีคำพูดนิ่มนวล แต่ลึก ๆ แล้ว ครอบครัวของบังฟิตถือว่าเป็นผู้มีธิพลใหญ่สุดในพื้นที่บริเวณหนองทะเล ทั้งเล่นการเมือง ทำธุรกิจสีดำ ยาเสพติดและอาวุธสงคราม

158611

กระทั่งตนมาทราบข่าว เมื่อช่วงวันที่ 4 พ.ค. จากทางคนในครอบครัวของนายสุชาติว่าหายตัวไป หลังจากที่บอกกับคนในครอบครัวว่าจะเดินทางไปเก็บเงินที่บังฟิตยืมไป 150,000 บาทคืน เมื่อทราบเรื่องตนจึงโทรศัพท์ประสานกับเพื่อนที่อยู่ในพื้นที่บ้านบังฟิตเพื่อสอบถามข้อมูล แต่ยังไม่ทันได้รายละเอียดมาก บางฟิตก็ได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาตน อ้างว่านายสุชาติเดินทางมาหาช่วง 10.00น. ของวันที่ 3 พ.ค. ซึ่งขัดแย้งกับเวลาในกล้องวงจรปิด และสั่งให้น้องที่อยู่จัดการเรื่องหนี้สินที่ติดค้างไปแล้ว ซึ่งไม่ได้จ่ายด้วยเงินสด แต่จ่ายเป็นยาเสพติดแทน จำนวน 8 มัด ก่อนขับรถยนต์ออกไปในช่วงเวลา 10.30 น. ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าไม่รู้ว่านางสุชาติขับรถออกไปไหน

286242

ส่วนตัวตนมองว่าปมเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากเรื่องเงินที่ทั้งคู่กู้ยืมกัน เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่เคยมีปัญหาผิดใจกัน ตนมั่นใจว่ากรณีที่เกิดขึ้นบังฟิตน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องเพราะเป็นพื้นที่สุดท้ายที่นายสุชาติเดินทางไปหา ล่าสุดคืนวานนี้ตนได้เดินทางไปในพื้นที่บ้านบังฟิตเพื่อตามหาเบาะแส แต่ไม่ได้เจอตัว จึงทำการสอบถามข้อมูลกับเครือญาติของบังฟิต บอกว่า "ตนมาสอบถามข้อมูลในลักษณะคนรักกัน นายสุชาติเองก็เป็นคนที่รู้จักกันและดีกับตนแต่หายตัวไป ที่ตนเดินทางมาจะไม่ถามว่าใครเป็นคนก่อเหตุ หรือมีส่วนที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายสุชาติ แต่ถ้านายสุชาติเสียชีวิตจริง ตนก็อยากจะได้ศพของนายสุชาติส่งกลับไปให้คนในครอบครัว" แต่ทางกลุ่มเครือญาตของบังฟิตบอกว่าไม่มีใครรู้เรื่อง

712953

อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากจะให้ทางเจ้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดบริเวณภายในพื้นที่ หรือละแวกใกล้เคียงว่าคนในพื้นที่มีการเข้าออกพานายสุชาติไปไหนหรือไม่

121920

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพ่อของบังฟิตไปทำการสอบสวนที่ สภ.อ้างนาง แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส