"ทุบโต๊ะข่าว" คว้า 2 รางวัลพิฆเนศวรครั้งที่6 "ผู้รายงานข่าวชาย" และ "รายการข่าวดีเด่น" (คลิป)

6 ส.ค. 61
วันที่ 5 ส.ค. 61 ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้รับรางวัลจากงาน ประกาศผลรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ รางวัล พิฆเนศวร ครั้งที่ 6 ซึ่งจัดขึ้นที่สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ โดยได้รับไปถึง 3 รางวัล โดยเป็นรางวัลจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว 2 รางวัล คือ รางวัลรายการข่าวดีเด่น และ รางวัลผู้รายงานข่าวชายดีเด่น คือ คุณพุทธ อภิวรรณ ซึ่งวันนี้ได้ส่งตัวแทนเป็นผู้ประกาศของช่องอมรินทร์ คุณเอกลักษณ์ ศรีสุขใส ไปรับรางวัลแทนส่วนอีก 1 รางวัลเป็นประเภทรายการ รางวัลรายการส่งเสริมชุมชนและท้องถิ่นดีเด่น คือ รายการแกะกล้า ทั้งหมดนี้เป็น 3 รางวัลที่ได้รับบนเวที พิฆเนศวร ครั้งที่ 6
รางวัลจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว 2 รางวัล คือ รางวัลรายการข่าวดีเด่น และ รางวัลผู้รายงานข่าวชายดีเด่น
นอกจากนี้ก็ยังมีการมอบรางวัลให้กับวงการบันเทิงอีกด้วย โดยมีศิลปินดาราตบเท้าเข้าไปรับรางวัลอย่างล้นหลาม อาทิ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล, คุณสินจัย เปล่งพานิช, คุณอนันดา เอเวอริ่งแฮม, คุณแพนเค้ก เขมนิจ และอีกมากมาย
โล่รางวัลพิฆเนศวร
บรรยากาศวันนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก ทุกคนมีสีหน้ายิ้มแย้ม เพราะรางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติและยังเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ทำงานอยู่ในแวดวงสื่อสารมวลชน เนื่องจากจัดขึ้นโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย หรือ สว.นท.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ