พ่อ “เป็ด” โต้รวมหัว “อ๊อฟ” ยัด 3 แสนปิดคดี “หญิง” ยันรายได้แค่ 300 ไร้เงินประกันลูก (คลิป)

6 ส.ค. 61
จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ หญิง อายุ 19 ปี ภายหลังจากไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอิน จ.อยุธยา เมื่อวาน (4 ส.ค.61) เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกแถลงการณ์ฉบับ 2 คดี “น้องหญิง” ว่า ทางชมรมได้ปรึกษาครอบครัวของน้องหญิง แล้วจะเก็บศพไว้ก่อนโดยมีรายละเอียดดังนี้คือ  จะรอจนกว่าจะทราบผลชันสูตรพลิกศพ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และจะรอผลสรุปการสอบสวนจากกองปราบปราม และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ก่อน
เพจเฟซบุ๊ก "ชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม" แถลงการณ์ฉบับที่ 2
หากทั้ง 2 ข้อ ได้ผลเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นก็จะมีการทำพิธีฌาปนกิจ น้องหญิง ทันที โดยทางชมรมฯ จะเป็นเจ้าภาพในการจัดหาผู้สนับสนุนการจัดงานศพให้ครอบครัวน้องหญิงต่อไป
นายอำนาจ รอบรัมย์ พ่อของนางสาวสิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด
วันที่ 5 ส.ค. 61 นายอำนาจ รอบรัมย์ พ่อของนางสาวสิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด เปิดเผยว่า เรื่องการประกันตัวเป็ด ถึงศาลจะให้ประกันหรือไม่ให้ประกัน ตนก็ประกันไม่ได้ เพราะทุกวันนี้ตนหาเช้ากินค่ำ ทำงานค่าแรงก่อสร้างได้วันละ 300 บาท และไม่มีเงินไปประกัน ซึ่งซื้อข้าวกินแต่ละวัน ก็เหลือเงินแค่เล็กน้อย แล้วตนจะไปเอาเงินเป็นแสนมาจากที่ไหน โดยในใจลึกๆ ก็อยากให้ลูกออกมาใช้ชีวิตแบบอิสระ เหมือนคนทั่วไป แต่ก็ทำไม่ได้เพราะไม่มีเงิน คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฏหมาย หากถามถึงเรื่องปมเงิน 300,000 บาทที่ออกมาว่าฝั่งครอบครัวของนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ นำไปมอบให้ ผกก.สภ.บางปะอิน เพื่อปิดบังคดีนั้น นายอำนาจ เผยว่า ตนไม่รู้เรื่องและไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ยังไม่เคยได้คุยกับครอบครัวของนายอ๊อฟเลยแม้แต่ครั้งเดียว และฝั่งนายอ๊อฟก็ไม่เคยติดต่อมาด้วย อีกทั้งถ้าตนมีเงิน 300,000 บาทจะเอามาประกันลูกตัวเอง ดีกว่าเอาไปให้ตำรวจเพื่อปิดบังคดี ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ