ฟิล์ม รัฐภูมิ รับเคยน้อยใจ ถูกตัดสินให้เป็นคนผิดเพราะความสงสาร

13 พ.ค. 64

เป็นอีก 1 นักแสดงหนุ่มในวงการที่ต้องเจอสารพัดข่าวฉาวเข้ามาในชีวิตตลอดการทำงาน จนได้รับฉายาแมว 9  ชีวิตในวงการบันเทิง สำหรับหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่สุดท้ายก็ได้กลับมาทำงานที่ตัวเองรักอีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าเขาไม่ได้กลับมาเพราะแค่โชคช่วยเท่านั้น แต่เพราะด้วยความที่มีฝีไม้ลายมือที่มีคุณภาพที่ไม่แพ้ใครๆ และถึงแม้ในอดีตครั้งหนึ่งจะถูกผลักลงมาจากตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย เผชิญกับชีวิตขาลงที่ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องหางานหาเงินเพื่อต่อลมหายใจให้ได้ แต่ก็เพราะประโยคนี้ที่ทำให้ ฟิล์ม ลุกขึ้นสู้เสมอ คือ ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา

s__71663621

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นครั้งแรก เจ้าตัวได้เล่าถึงประสบการณ์แปลกๆ เคยมีคนมานอนคร่อมขณะที่ตัวเองนอนหลับ พร้อมเปิดมรสุมลูกหนักที่สุดทำชีวิตเปลี่ยนด่าลามถึงพ่อแม่ ผยทุกเรื่องในชีวิต ในช่วงที่มีมรสุมใหญ่ในชีวิต ส่วนตัวก็มีคนรักอยู่แล้ว ชีวิตรักเหมือนจะดีและเดินหน้าต่อไปได้เรื่อยๆ แต่หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นรักต้องพัง พร้อมกับสารภาพเคยติดพนันวันเดียวหมดตัว จนต้องทำงานตัวเป็นเกลียวเช้าเรียน หลังเลิกเรียน ปั่นจักรยานส่งอาหาร เสิร์ฟอาหาร ทำงานบาร์เบียร์ ร้องเพลงตามร้านอาหาร ชีวิตเมืองนอกของฟิล์ม 


ถาม มีหลายๆ ครั้งที่คนที่เป็นนักร้องดังๆ มาเล่าให้ฟัง เวลาที่ออกไปต่างจังหวัด จะต้องได้รับประสบการณ์แปลกๆ เช่น มีคนมาเคาะห้อง

ฟิล์ม รัฐภูมิ : ผมเจอประจำครับ แล้วก็มีคนมาเคาะห้องผม ผู้หญิงนะครับ ผมก็ตกใจ พอเขาเห็นผมตกใจเขาก็กรี๊ดๆๆ แล้วก็มีคนเปิดห้องมา แล้วปกตินอนผมไม่ใส่เสื้อผ้าอยู่แล้ว ตอนนั้นคิดว่าซวยแล้ว คาตาเลย จะดิ้นไปยังไง จะบอกคนที่เข้ามาเห็นยังไง


ถาม ชีวิตฟิล์ม ครั้งหนึ่งก็มีมรสุมลูกใหญ่ซัดเปรี้ยงเข้าสู่ชีวิตเราเต็มๆ

ฟิล์ม รัฐภูมิ : ผมอยู่กับข่าวนี้มา 3 ปีเต็มๆ พูดทุกวัน พูดถึงผมทุกวัน ก็มีหลายๆ คนที่เข้าส่งข้อมูลมาให้ผมว่าเขาก็โดนเหมือนกันเยอะมาก แม้แต่วันแรกที่ผมรู้ ผมก็บอกแม่เลยว่า แม่ มีคนมาบอกว่าฟิล์มไปทำเขาแบบนั้น แม่บอกว่ายินดีเลย รับมา อยากได้มานานแล้ว แต่สิ่งที่มันกลับมา ดันเป็นแบบเริ่มมาด่าพ่อแม่ผม


ถาม ตอนนั้นเราเครียดหรือมีความวิตกกังวลต่ออนาคตข้างหน้าของเราแค่ไหน

ฟิล์ม รัฐภูมิ : เครียดมากครับ คนเอาความสงสารนำความถูกต้อง


ถาม ในข่วงที่มีมรสุมใหญ่ ฟิล์มก็มีคนรักอยู่ พอข่าวเรื่องนี้เกิดขึ้นมา แล้วเกิดอะไรขึ้น

ฟิล์ม รัฐภูมิ : มีครับ เขาไม่ทิ้งผมนะ เขายังตามผมไปอยู่ที่อังกฤษในช่วงแรก ในสามเดือนแรก เขาอยู่กับผม ตอนที่เป็นข่าววันแรก เขาถามผมก่อนว่าเรื่องมันเป็นยังไง ผมก็ได้เล่าไปหมดแล้ว เขาไม่โกรธผมเลย เขายังแซวเลยว่ามา เดี๋ยวเลี้ยงให้ ถ้าเป็นจริงนะ ผมรู้สึกว่าเขาดีกับผมมากๆ เขาไม่ว่า


ถาม ไปเรียนต่างประเทศได้ไปเรียนรู้อะไรบ้าง

ฟิล์ม รัฐภูมิ : ไปเข้าคาสิโนครับ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าสนุกๆ เริ่มติด มีช่วงหนึ่งหน้ามื ดโดนจนหมดตัวเลยครับ ภายในวันเดียว

ฟิล์ม รัฐภูมิ : ตอนนั้นคือไม่ไหวละ ผมก็เลยหาเงินเช้าเรียน ช่วงบ่ายก็ไปสมัครส่งแกรบ ปั่นจักรยานส่งข้าว ส่งเย็นเสิร์ฟอาหาร หลังสี่ทุ่มไปอยู่บาร์เบียร์ เสาร์-อาทิตย์ ร้องเพลงตามร้านอาหารด้วย ตอนแรกผมงง ผมรับไม่ได้ แต่ผมก็ทำเพื่อเงิน แต่ผมมานั่งคิดกับสิ่งที่ผมโดน เราเคยร้องเพลงบนเวที มีแต่คนให้เกียรติ แต่ตอนนั้นเหมือนเราเป็นเด็กดริ้งก์เลย แบบเรียกเรามานั่งกับภรรยาเขา ถ่ายรูปสิ เราคิดว่าขนาดนี้เลยเหรอชีวิตเรา นี่ผมไม่เคยเล่าที่ไหนเลยนะ

s__71663624

ฟิล์ม รัฐภูมิ เตรียมเปิดเผยทุกเรื่องในชีวิตที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน แต่เผยที่นี่เป็นที่แรกในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ 17.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส