เจอกลิ่นศพบนเขาพรานดำ! เมียโกสนหวั่นศพผัวถูกฝังเขา พยานเห็นจริงรถลึกลับ (คลิป)

12 พ.ค. 64

จากกรณีภรรยาของนายโกสน ผู้สูญหาย ได้ยินเสียงปืนจากบ้านหลังหนึ่ง หลังจากที่สามีไปดื่มเหล้าที่บ้านหลังดังกล่าว จึงไปตามถึงบ้าน แต่เจ้าของบ้านยังไม่ยอมออกมา สุดท้ายบอกว่าไม่ทราบว่าสามีไปไหนเพราะขณะนั้นกำลังนอนหลับ แต่ภรรยาผู้สูญหายสังเกตเห็นมีรอยเลือดเป็นทาง มีร่องรอยการล้างเลือดตามพื้นถนน มีรอยเลือดติดบนใบหญ้า แต่ไม่พบตัวสามี ซึ่งในวันดังกล่าวสามีได้สวมสร้อยคอทองคำและเลสข้อมือหนัก 10 บาทออกไปด้วย และล่าสุดตำรวจออกหมายจับแล้ว 7 ผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จับ 7 ทมิฬฆ่าเสี่ยโกสนเปิดปากหามศพชุดเขียวห่อผ้าใบ อาวุธฆ่าเอาใส่เรือทิ้งทะเล
- เมียเสี่ยโกสนเคว้งศพล่องหนอีก แก๊งฆ่าชี้มั่ว 4 จุดทิ้งทะเล รอศพแตกให้ไขมันโผล่
- เปิดรอยแค้น 2 ตระกูล ฝั่งเสี่ยสุรัตน์ถูกยิงก่อน อึ้งวงจรโหดฆ่าโกสนเป็นญาติสุรัตน์
- ตะลึงก๊วนอุ้มเสี่ยโกสนเปิดปากจับยิงฝังบ่อดิน บิ๊กตำรวจผงะบุกค้นศพหาย
- เปิดปมเสี่ยโกสนถูกอุ้มโยง 2 ตระกูลตาย 6 ศพต้องสาบานสงบศึก เมียหวั่นซ้ำรอย

933746

วันที่ 12 พ.ค. 64 ที่กองกำกับการสืบสวนจำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. แถลงความคืบหน้าในคดีโดยมีหมายจับ 7 บุคคล

780294

ล่าสุด พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้เข้าตรวจค้นรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน​ จ.สุราษฎร์ธานี​ และบ้านพัก ม.1 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี หลังสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นที่กบดานซ่อนตัวของ นายทิวากร หรือ บี เลื่องสุนทร อายุ 33 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุที่ถูกออกหมายจับ ซึ่งทำหน้าที่เป็นคนช่วยเคลื่อนย้ายอำพรางศพ อย่างไรก็ตาม สถานที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลยากต่อการเข้าถึง จึงทำให้ผู้ต้องหาสามารถไหวตัวหลบหนีการจับกุมไปได้

932847

เจ้าหน้าที่จึงทำได้เพียงตรวจยึดของกลางที่ผู้ต้องหาใช้ในการก่อเหตุ คือ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูน​เนอร์ ทะเบียน กล 2956 สุราษฎร์ธานี​ 1 คัน ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน​ยึดไว้เป็นหลักฐาน และมีรายงานข่าวแจ้งว่าแนวทางสืบสวนทราบว่ากลุ่มคนร้ายได้วางเเผนร่วมกันฆ่าผู้ตาย และร่วมกันลักเอาสร้อยคอทองคำสร้อยข้อมือทองคำและโทรศัพท์ของผู้ตายไป จากนั้น ได้ร่วมกันนำศพผู้ตายไปฝัง ต่อมาได้ขุดเอาศพผู้ตายขึ้นมาเพื่อนำไปถ่วงทิ้งทะเล ปิดบังอำพรางคดี และซ่อนเร้นศพ โดยคนร้ายร่วมกันก่อเหตุทั้งหมดภายในวันเดียว

771852

ขณะที่ความเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กของภรรยานายโกสน โพสต์ถึงสามีเกี่ยวกับการสร้างบ้าน และการตามหาตัวสามีพร้อมกับลูกน้อง และจะทำมาหากินต่อไปโดยไม่ย่อท้อ ยังคงค้นหาต่อไปจนกว่าจะพบร่างสามี

607446

นางจินดาหรา วสินทรัพย์ หรือ เกว อายุ 37 ปี ภรรยาของเสี่ยโกสน เปิดเผยว่า วันนี้ปฏิบัติการค้นหาร้างของสามี ได้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ซึ่งผู้ชายส่วนหนึ่งได้ออกเรือไปค้นหากลางทะเล ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งได้ขึ้นเขาพรานดำไปค้นหาทางบก ตามพิกัดที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน โดยเมื่อวานนี้ได้รับโทรศัพท์แจ้งมาจากชาวบ้านที่อยู่บริเวณตีนเขา บอกว่าช่วงหลายวันก่อนในขณะที่ไปหาของป่า ได้กลิ่นเหม็นเน่า คล้ายศพ

108669

หลังจากนั้นผ่านไปไม่กี่วันกลิ่นศพก็หายไป แต่กลายเป็นกลิ่นของฟอร์มาลินคละคลุ้งทั่วบริเวณ ชาวบ้านจึงได้นึกย้อนว่ามีรถกระบะสี่ประตูสีขาวมุ่งหน้าขึ้นไปที่เขาดังกล่าว แต่ช่วงที่กำลังขึ้นไปนั้นพบว่ารถติดหล่ม ชาวบ้านกำลังจะเข้าไปช่วยเหลือให้ออกจากโครน แต่อยู่ระยะห่างประมาณ 10 เมตร ซึ่งถูกกลุ่มผู้ชายที่มากับรถกระบะสีขาวตะโกนบอกว่า "อย่ามายุ่ง" ทำให้ชาวบ้านไม่กล้าที่จะไปช่วยเหลือ แล้วมาย้อนลำดับเหตุการณ์คาดการณ์ว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายไปของเสี่ยโกสน

cg-7

ขณะเดียวกันในการแถลงข่าวของรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติวันนี้ มีการยืนยันบุคคลที่ออกหมายจับ 7 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนายสุรัตน์ ส่วนตัวยอมรับว่าพอใจ คิดว่าตอนแรกจะไม่มีชื่อของนายสุรัตน์ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ให้ความเป็นธรรมกับครอบครัว ส่วนอีก 6 คน เป็นเครือญาติ ลูกน้องคนสนิท บุคคลที่เกี่ยวข้องก็มีความเชื่อมโยงโดยตรง ตนเชื่อว่าคดีนี้ต้องมีคนเกี่ยวข้องมากกว่านี้หรือไม่

ส่วนกรณีเรื่องการแต่งกายของสามีในวันที่หายตัวไป ล่าสุดได้มีคนรู้จักของนายนัด ซึ่งถูกกันไว้เป็นพยานในตอนนี้ ออกมาให้ข้อมูลว่าในตอนแรกที่มีการฝังร่างเสี่ยโกสน ตอนที่โยนลงไปในหลุม มีการสวมใส่เสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้น แต่ไม่สวมใส่รองเท้า ตนจำไม่ได้ว่าสามีใส่เสื้อสีเขียวหรือสีดำ แต่ถ้าหากเป็นสีเขียวก็เป็นลักษณะสีเขียวขี้ม้าโทนดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น ตรงกับคำให้การของนายนัด และร่างของสามีไม่สวมใส่รองเท้า เป็นเพราะว่ารองเท้าหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส