แจ้งความ พลอย เฌอมาลย์ ไม่ใส่หน้ากาก-มาจากพื้นที่เสี่ยงไม่กักตัว

12 พ.ค. 64

นายอำเภอเกาะพะงัน แจ้งความ พลอย เฌอมาลย์ ไม่ใส่หน้ากากหน้ากากอนามัย และไม่ยอมกักตัว 14 วัน หลังมาจากพื้นที่เสี่ยง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 12 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะหัวหน้าศูนย์ควบคุมโรคติดต่อ โควิด-19 อำเภอเกาะพะงัน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าในวันนี้จะเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน เพื่อเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี กับ น.ส.ไลลา บุญยศักดิ์ หรือพลอย เฌอมาลย์ อายุ 38 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง ในข้อหา ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย และไม่ยอมกักตัว 14 วัน  สำหรับผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง

พลอย เฌอมาลย์ ขอโทษสังคม ยันตรวจโควิดก่อนไปสมุย ผลเป็นลบ - แจงไทม์ไลน์เพิ่มเติม

โดยดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่อำเภอเกาพะงัน เมื่อวันที่ 26 เม.ย.64 และได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และเดินทางกลับมายังอำเภอเกาะสมุย เมื่อวันที่ 8 พ.ค.64 ก่อนขึ้นเครื่องด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ในวันเดียวกัน และเมื่อถึงกรุงเทพ พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเผยไทม์ไลน์ว่าติดเชื้อโควิด-19

นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า ผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดกับพลอย เฌอมาลย์ จำนวน 3 ราย ผลการตรวจผลการตรวจหาเชื้อโควิด19 ผลไม่พบ​เชื้อ​ ส่วนสถานีที่ที่ดาราสาวเดินทางไปพัก และเดินทางไปตามจุดต่างๆ ตามไทม์ไลน์ ได้ให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเกาะพะงัน เข้าทำการฉีดพ้นยาฆ่า และทำความสะอาดสถานีเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดทั้งหมดแล้ว

พลอย เฌอมาลย์ ทัวร์ลงจนต้องปิดคอมเมนต์ เหตุเที่ยวยับ แต่บอก #เที่ยวทิพย์
ช็อก! พลอย เฌอมาลย์ ติดโควิด! หลังตรวจครั้งที่ 4 แจ้งไทม์ไลน์ตั้งแต่กลางเดือนเม.ย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ