หล่อได้ใจ!  เล้ง ธนพล  จากพ่อค้าแซ่บเกษตรแฟร์  สู่ดาวรุ่งน้องใหม่บ้านเช้นจ์ ลูกชาย  ยุ้ย จีรนันท์  ในตะวันตกดิน

11 พ.ค. 64

อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของแฟนๆละคร “ตะวันตกดิน” ละครสุดเผ็ดร้อนสะท้อนสังคม ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับการเปิดตัวนักแสดงน้องใหม่ป้ายแดงค่ายเช้นจ์ 2561

“เล้ง-ธนพล อู่สินทรัพย์” ที่มารับบท “บิ๊ก” หนุ่มนักเรียนนอก ลูกของไฮโซสาวตัวแม่ (วิธู) รับบทโดย “สาวยุ้ย-จีรนันท์” และ (ปลัดเวศม์) ปลัดจอมฉาวแสดงโดย “วิลลี่ แมคอินทอช” ซึ่งหลังจากการสูญเสียจากไปของปลัดเวศม์ เป็นพ่อแท้ๆ  (บิ๊ก) เลยต้องบินกลับด่วนมาเมืองไทย เพื่อร่วมพิธีงานศพในครั้งนี้ ซึ่งฉากนี้ถือเป็นงานทางการแสดงครั้งแรกของ “หนุ่มเล้ง” เจ้าตัวเลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ ต้องงัดวิชาการแสดงที่เรียนมากับแอคติ้งโค้ช นำมาใช้ในครั้งนี้อย่างเต็มที่ สำหรับประวัติคราวๆของ “หนุ่มเล้ง” เป็นนักแสดงน้องใหม่ของค่ายเช้นจ์2561 ผ่านตามือแคสติ้งของค่ายเช้นจ์2561 จากการเป็นพ่อค้าหน้าหล่อจากงานเกษตรแฟร์ ของหนุ่มสาวรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จนผ่านการเคสติ้งมารับบทลูกชายสุดหล่อของ “ยุ้ย-วิลลี่” ในละครตะวันตกดินในครั้งนี้

และละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆที่ “หนุ่มเล้ง” ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพ และมากคุณภาพอย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์” ที่รับส่งบทให้ “หนุ่มเล้ง” ผ่านฉากแรกในชีวิตการแสดงไปได้อย่างฉลุย

สำหรับใครที่อยากติดตามรับชมแซ่บเต็มรูปแบบ พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” พบกันได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

11

 

10

1_2

4_2

9_1

8_2

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส