จับแล้ว เจ จิตรา โกงลอตเตอรี่ กว่า 1,400 ล้าน ยึดรถยนต์หรูรอฝากขัง

11 พ.ค. 64

คืบหน้าคดี โกงลอตเตอรี่ ยอดพุ่งกว่า 1,400 ล้านบาท ยึดรถยนต์หรูรอฝากขังศาลจ.ตราด พ.ต.อ.นาวินธีระวิทย์ผกก.สภ.เมืองตราดเดินทางไปรับตัว น.ส.จิตรา โยธาภิรมย์ ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงเงินขายสลากกินแบ่งรัฐบาลจาก พล.ต.ต.จิระวัฒน์ พยุงธรรม รองผบช.ปฏิบัติราชการภาค2เมื่อช่วง บ่ายวันที่ 10 พค. ที่ผ่านมา และนำตัวมาถึงสภ.เมืองตราดเวลาประมาณ 17.00 น. วันเดียวกัน

ยี่ปั๊วศรีราชา โร่แจ้งความจับสองผัวเมีย เชิดเงินลอตเตอรี่ 540 ล้านบาท 

หลังจากนั้นจึงนำตัวเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมโดยมี พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รองผบกภ.จ.ตราด ร่วมสอบปากคำจนดึกเวลาประมาณ 22.00 น.จึงลงบันทึกการสอบปากคำและนำตัวเข้าห้องควบคุมที่สภ.เมืองตราดเพื่อรอสอบปากคำเพ่มเติมในวันนี้ 11 พค. 64 ส่วนรถยนต์ที่ผู้ต้องหาใช้ในการก่อเหตุและหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดมาด้วยเป็นรถยนต์ตู้อเนกประสงโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียนสีฟ้า หอ-21 กรุงเทพมหานครโดยยึดไว้เป็นของกลางที่สภ.เมืองตราด

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองตราด บอกว่า จะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกโดยสรุปเบื้องต้นมียอดเงินถูกโกงไปกว่า 1 พันล้านบาทแล้ว แต่ยังไม่สรุปเพราะยังสอบปากคำไม่เสร็จและยังมียอดผู้เสียหายเพิ่มขึ้นอีก โดยวันนี้อาจะเป็นช่วงบ่ายหลังสอบปากคำแล้วจะนำตัวนส.จิตราโยธาภิรมย์ไปขออำนาจศาลจังหวัดตราดฝากขังเพื่อรอดำเนินคดีโดยเบื้องต้นผกก.สภ.เมืองตราดบอกว่าตั้งข้อหาฉ้อโกงทรัพย์สินผู้อื่นไว้ก่ออนจะต้องตรวจสอบว่ามีการร่วมกันเป็นขบวนการกับผู้ใดบ้างรวมทั้งเส้นทางการเงินเส้นทางการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลว่ามีความเป็นมาอย่างไร

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวเดินทางไปสำรวจบ้านพักของ นส.จิตรา ที่อำเภอคลองใหญ่พบว่าบ้านปิดเงียบมีบ้านญาติและชาวบ้านใกล้เคียงไม่มีใครให้ข้อมูลและรายละเอียดดังกล่าวซึ่งทุกคนบอกเพียงไม่รู้ไม่เกี่ยวข้องเพราะเกรงจะได้รับความเดือดร้อนจากการให้ข้อมูลในครั้งนี้

หนุ่มวิน จยย.วิ่งส่งลอตเตอรี่ให้ยี่ปั๊ว ทำหล่นหาย 26 เล่ม มูลค่ากว่า 2 แสนบาท 

เปิดเครือข่ายหวยเถื่อน 74 ล้าน! เจ้ามือเผ่นปล่อยยี่ปั๊วรับกรรมขายทอง 10 บาทใช้หนี้แทน (คลิป) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ