เปิดใจ "บอล เชิญยิ้ม" เล็งบริจาคพลาสมาช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ยันกักตัวผวาดราม่า (คลิป)

10 พ.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่อยู่ในช่วงของการกักตัว 14 วัน หลังจากรักษาตัวหายจากโควิด-19 ไปเมื่อไม่นาน สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" แน่นอว่าช่วงที่ผ่านมาก็โดนกระเเสดราม่า ซ้ำยังมีเรื่องเศร้าใจเกี่ยวกับการจากไปของนักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่เจ้าตัวเคารพเหมือนพ่อคนหนึ่ง และไม่สามารถไปส่งดวงวิญญาณได้ เพราะขณะนั้นอยู่ในช่วงการรักษาโควิด-19

161064

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับ "บอล เชิญยิ้ม" หลังจากที่เจ้าตัวหายจากการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่าน โดยหนุ่มบอล กล่าวว่า ตอนนี้ตนก็ยังคงกักตัวอยู่ที่บ้าน แม้ว่าจะเลย 14 วันมาแล้ว แต่ด้วยตนยังรู้สึกระเเวงและกังวลไม่กล้าที่จะออกไป หลังจากนี้ก็มีแพลนว่าอยากจะทำอะไรเพื่อสังคม ช่วยเหลือคนเดือดร้อนช่วงโควิด-19 เตรียมตัวจะเดินทางไปบริจาคพลาสมาเพื่อนำไปพัฒนาหรือวิจัยเป็นตัวยาช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

859969

เนื่องจากพลาสมาของผู้ป่วยโควิด-19 ที่หายจากโรคแล้วจะมีภูมิต้านทานต่อไวรัส ซึ่งขั้นตอนการบริจาคตนกำลังศึกษาหาข้อมูล หลังจากนี้ตนก็ไม่จำเป็นต้องไปตรวจหาเชื้อแล้ว สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ เพียงแค่ว่าตอนนี้ยังไม่กล้าออกไปทำงานเกรงว่าจะมีดราม่าขึ้นมาอีก 

432840

ทั้งนี้แม้ว่าใจหนึ่งตนอยากจะออกมาช่วยเหลือสังคม แต่อีกใจหนึ่งก็กังวลกับกระเเสดราม่า ถึงขั้นหวาดกลัวที่จะขยับว่าจะไปทำอะไรดี ๆ ให้สังคม กลัวว่าจะโดนกระแสดราม่าหิวเเสง หรือทำเอาหน้า ตนยอมรับว่าตอนนี้เครียดและเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ส่วนหนึ่งที่ทำให้ตนหายเครียด เพราะแฟนคลับที่ยังเข้าใจในสิ่งที่ตนทำและช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด

303094

เมื่อถามว่าในส่วนของครอบครัว "น้าค่อม" อย่าง "ไอซ์ ณพัชรินทร์" และ "แม่เอ๋ ประภาศรี" ตอนนี้ตนก็ได้แต่ส่งกำลังใจและความห่วงใยไปหาตลอด แต่ก็เว้นช่องว่างให้เวลากับความรู้สึกของคนครอบครัวเขาด้วย ทำให้ตนไม่กล้าที่จะโทรศัพท์ไปหา หรือทักไปหาบ่อย ๆ กลัวว่าจะเครียดหรือคิดมาก เพราะเรื่องบางเรื่องต้องให้เวลาเยียวยา

427860

ส่วนกระแสข่าวที่ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวน้าค่อมออกมาโพสต์ชี้แจงว่า กรณีชาวเน็ตท้วงติงว่ายังขอเงินคุณพ่อใช้ ในประเด็นดังกล่าว หนุ่มบอล กล่าวว่า ส่วนตัวไม่กล้าก้าวล่วง แต่ในฐานะคนสนิทกันอยากจะบอกว่าไม่ได้เป็นไปตามที่หลายคนดราม่า เนื่องจากตนทราบดีว่าทางไอซ์ ก็มีเส้นทางการทำงานของเขา มีทั้งงานส่วนตัวและช่องทางยูทูบที่หลายคนเห็น

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงคณะโจ๊กเกอร์ แฟมิลี่ (JOKER FAMILY) ภายใต้การดูแลของ ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม และน้าค่อม ชวนชื่น ก่อนหน้านี้หนุ่มบอลก็มองว่าในส่วนของงาน หรือทีมงานก็คงจะต้องเดินหน้าต่อไป เพราะยังมีลูกน้องที่ตนยังต้องดูแลจำนวนมาก หลังจากนี้อาจจะปรับเปลี่ยนพิธีกรหลักเข้ามาเพิ่มเติม 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส