ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว ค่อม ชวนชื่น ปล่อยเพลงกาลครั้งหนึ่งให้พ่อ

10 พ.ค. 64

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว ค่อม ชวนชื่น ออกตัวว่า ร้องเพลงไม่เป็น แต่อยากตั้งใจร้องให้พ่อ ค่อม ชวนชื่น ตลกผู้ล่วงลับ ได้ฟัง จึงชวน แบงค์ อธิกิตติ์ สามี ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ผ่านทางบทเพลง กาลครั้งหนึ่ง พร้อมนำคลิปวิดีโอของพ่อมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราว หลายคนดูแล้วอดเสียนํ้าตาไม่ได้ ซึ่งล่าสุดมียอดวิวถึง 1.6 ล้านแล้ว

ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม โพสต์เข้าใจและยอมรับ ถึงแม้จะร้องไห้ อ้อนวอนเท่าไหร่ มันก็คงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ 

ทั้งนี้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @ice_napatcharin ว่า "ร้องเพลงไม่เป็นหรอกค่ะ แต่เพลงนี้ไอซ์ตั้งใจร้องให้พ่อฟัง #ลิงค์อยู่ในสตอรี่หรือบนโปรไฟล์นะคะ 9 วันที่ผ่านมา ทุกคนในครอบครัวกำลังพยามเข้มแข็งกันอยู่นะพ่อ ไม่ต้องห่วงพวกเรานะพ่อ พ่อไปหาคนนู้นคนนี้ แต่พ่อไม่แวะมาหาพวกเราบ้างเลยน๊า พวกเราโคตรคิดถึงพ่อเลย"

"ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวไอซ์กลับมาอยู่บ้านครบแล้วนะคะ ไอซ์ขอขอบคุณ คุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยโควิดทุกๆท่านนะคะ และขอให้ผู้ป่วยทุกท่านหายไวไวจะได้กลับมาอยู่กับครอบครัวนะคะ ส่งกำลังใจให้ทุกๆครอบครัวเลยค่ะ"

"ที่ผ่านมาไอซ์ทุกข์มาก เศร้ามาก แต่ชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าทำงานต่อ"

"หลังจากนี้ทาง youtube ช่อง icebank diary กลับมาลงคลิปเหมือนเดิมนะคะ วันตามเดิมเลย พฤหัส / อาทิตย์ อาจจะมีคลิปเที่ยว 2คลิปที่เหลือ และนอกจากนั้นเป็นคลิปที่ถ่ายทำที่บ้านนะคะ"

"ยังไงไอซ์ขอฝาก Youtube : icebank diary Fanpage : icebank diary ของไอซ์ด้วยนะคะ ช่องนี้จะเป็นท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ของครอบครัวพวกเราค่ะ ขอบคุณค่ะ"

บอล เชิญยิ้ม เปิดใจดราม่าต้นเหตุทำ น้าค่อม ติดโควิด เผย "ไม่มีใครอยากเอาความตายไปให้คนที่เรารัก" 

ไอซ์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ สัญญาจะเข้มแข็งให้พ่อค่อมหมดห่วง ดีใจแม่เอ๋ออกรพ. (คลิป) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส