นาทีถึงฆาต! โจ๋บุกช่วยเพื่อนเคลียร์อริถูกยิงตายข้างถนน แม่มือปืนอ้างลูกเป็นแพะ (คลิป)

10 พ.ค. 64

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim signature" โพสต์ข้อความ ระบุว่า "เหตุ 200 อาวุธปืน ต่อเนื่อง 241 จำนวน 1 ราย กลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีไปหลังจากจากก่อเหตุ ทราบชื่อ ผู้ก่อเหตุ นายซิม (นามสมมติ) อายุประมาณ 17-19 ปี พร้อมพวก ได้ก่อเหตุยกพวกไล่ยิง คู่อริ ริมคลอง 6 อ.ธัญบุรี ซึ่งเป็นกลุ่มของนายป๊อบ อายุ 20 ปี ผู้เสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุตั้งใจมายิงถึงบ้านของกลุ่มเพื่อนกับนายป๊อบ"

256204

โดยคลิปวิดีโอที่ถ่ายจากฝั่งผู้ก่อเหตุ เผยให้เห็นช่วงที่ผู้ตายเดินถือมีดเข้ามา และมีเพื่อนที่ยืนข้างกันทำท่าเหมือนจะชักปืนยิง ก่อนที่ฝั่งผู้ก่อเหตุจะขว้างปาขวดแก้วออกไปทำให้กลุ่มผู้ตายเดินหนี

775665

วันที่ 10 พ.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุถนนเลียบคลองรังสิต จ.ปทุมธานี นายนาย อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. วานนี้ตนขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านขายของชำ ห่างจากบ้านประมาณ 300 เมตร เมื่อไปถึงเจอกลุ่มคู่อริ 4 คน ขับรถจักรยานยนต์ 2 คัน มาเบิ้ลรถใส่หน้าร้านค้า พร้อมท้าทายจะทำร้าย และขับรถออกไป

254501

จากนั้นตนจึงโทรศัพท์เรียกนายเอ็ม ผู้เป็นน้องชายของผู้ตายให้มาหา ระหว่างนั้นนายสหชัย หรือ ป๊อป ผู้ตาย เดินมาที่ร้านค้าพอดี ตนจึงเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เมื่อนายเอ็มตามมาสมทบ พวกตนจึงขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านของตน เมื่อไปถึงบ้าน พบว่าอีกฝ่ายดักรออยู่หน้าบ้านของนายซิม ซึ่งห่างจากบ้านตนประมาณ 50 เมตร โดยอีกฝ่ายมีการปาขวดใส่พวกตน ก่อนยิงเข้ามา 2 นัด ทำให้นายป๊อปได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

cg1cg2

ซึ่งผู้ก่อเหตุคือนายซิม เป็นลูกชายเจ้าของบ้านที่อยู่บ้านใกล้กับตน และกลุ่มของนายซิมก็มีปัญหากับตนมาเป็นปีแล้ว เพราะอีกฝ่ายเคยอยู่กลุ่มเดียวกับตน แต่ตนไล่ออกไปจากกลุ่ม เพราะอีกฝ่ายชอบหาเรื่องไปทั่ว ทำให้กลุ่มนายซิมไม่พอใจ และตามหาเรื่องตนตลอด เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว อีกฝ่ายก็เคยมาไล่ฟันพวกตน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนเหตุการณ์ในครั้งนี้ พวกตนไม่ได้มีอาวุธหนัก คนตายมีแค่มีด และไม่มีใครมีปืน เพราะหากมีฝั่งตนก็คงยิงไปแล้ว

176053

จากนั้นเวลา 15.00 น. ปทุมธานี ญาติรับศพนายสหชัย อายุ 23 ปี มายังวัดนาบุญ พร้อมทำพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของญาติและกลุ่มเพื่อน โดยนายวรวิช หรือ เอ็ม น้องชาย นั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นจับมือพี่ชายก่อนเป็นลมลงไป จนเพื่อนต้องช่วยกันหามออกไปนั่งด้านนอกศาลา

251260

นางสุดา คำสม อายุ 50 ปี แม่ผู้ตาย เล่าว่า ตนทราบเรื่องว่าลูกถูกยิงในเวลาประมาณ 21.00 น. จากนั้นรีบเดินทางไปโรงพยาบาลทันที เมื่อไปถึงแพทย์แจ้งว่าลูกชายตนเสียชีวิตแล้ว ตนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่รู้ว่าลูกชายทะเลาะกับฝั่งคู่กรณีก็คิดว่าเป็นเรื่องเด็ก ๆ ที่ผ่านมาก็แค่ชกต่อยกันเท่านั้น ไม่คิดว่าจะเอาถึงตาย เพราะอยู่บ้านใกล้เรือนเคียงกัน

โดยเมื่อวานตอนเย็นลูกชายยังบอกตนว่าจะสมัครงานเป็น รปภ. ตนบอกว่างานหนัก ลูกชายยืนยันว่าทำไหว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนทำผิดมาลงโทษให้ได้ และตนก็อยากถามว่าแค้นอะไร ทำไมถึงทำกันแบบนี้

464053

ด้านนางเบญจพร กลิ่นรอด อายุ 33 ปี แม่ของนายซิม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังอาบน้ำ ได้ยินเสียงลูกชายกับเพื่อนโวยวายกันอยู่หน้าบ้าน จากนั้นตนจึงออกไปดู พบว่าฝั่งลูกชายกับกลุ่มคนตายแยกย้ายกันแล้ว และมาทราบภายหลังว่านายป๊อปถูกยิง โดยลูกชายตนยืนยันว่าไม่ได้ยิง แต่นายเวฟ เพื่อนลูกชายรับว่ายิงไป 1 นัด แต่แค่เป็นการยิงขู่เท่านั้น

ซึ่งฝั่งผู้ตายก็มีอาวุธและเข้ามาหาเรื่องกลุ่มลูกชายตนก่อน โดยผู้ตายถือมีดยาว ส่วนเพื่อนอีกคนก็ถืออาวุธปืน และมีคนในกลุ่มพูดว่ายิงเลย ๆ ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจว่าได้ยิงออกมาหรือไม่ ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะฝั่งผู้ตายเข้าไปล้มในบ้าน แต่มาชี้ว่าลูกชายตนเป็นคนยิง ทั้งที่ไม่ได้มีความชัดเจน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส