สาวแชร์ประสบการณ์ หอพักกรุงเทพ หนุ่มหื่นทำนอนผวา สอดข้อความคุกคามจากใต้ประตู

9 พ.ค. 64

สาวแชร์ประสบการณ์เช่า หอพักกรุงเทพ ราคาถูก แต่ต้องแลกมากับความหวาดผวา เมื่อเธอเจอหนุ่มหื่นเขียนข้อความคุกคามทางเพศ โดยสอดกระดาษมาทางใต้ช่องประตู พร้อมกับข้อความที่รู้สึกได้ถึงความไม่ปลอดภัยว่า

"ขอเบอร์ได้ไหมอ่ะ พี่ชื่อโต้ง หุ่นสวยจัง ให้ช่วยอะไรบอกได้นะครับ ปกติพี่รับนวดครับ พร้อมเบอร์โทร" ต่อมาก็มีกระดาษใบที่สองสอดเข้ามาอีกว่า "ขอโทษที่ทำให้กลัว ขอโทษครับ ถ้าน้องกลัว แต่ไม่ต้องกลัว เห็นน้องอยู่คนเดียวดึกๆ ถ้าไม่มีเพื่อนคุยโทรมาคุยเล่นได้ครับ พี่ก็ไม่มีเพื่อนคุย"

นอกจากนี้สาวเจ้าของโพสต์ ยังระบายความรู้สึกต่อด้วยว่า นี่คือคุณภาพชีวิต เงินเดือน 10,000 บาท อยู่หอ 1,500 เพราะต้องการอยู่ใกล้ที่ทำงานและประหยัดเงินเพื่อเรียนต่อมหาวิทยาลัย แต่วันนั้น รู้เลย โลกภายนอกสำหรับผู้หญิงตัวคนเดียวมันเป็นแบบนี้ค่ะ มาดูคุณภาพชีวิตหอ 1,500 ให้เต็มๆ ตาแล้วค่อยพูด อย่าสักแต่พูดว่าต้องทำยังไง"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และมีจำนวนไม่น้อยที่มาชี้เป้า หอพักกรุงเทพ ราคาถูก ที่เจ้าของดูแลเองและมีความเข้มงวดเรื่องความปลอดภัย โดยประสบการณ์เตือนภัยผู้หญิงเรื่องนี้มีผู้แชร์ไปแล้วกว่า 2.5 หมื่นครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ