กุ้งพลอย ขอโทษสติหลุด !! เคลียร์เหตุไลฟ์สด ปมยืมเงิน ปะทะอดีตสามี ลั่น "เขาเป็นสามีที่ดี"

9 พ.ค. 64

จากดราม่ามหากาพย์ภาคใหม่หลังหย่า เมื่อ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกมาไลฟ์เดือดฟาดอดีตสามี หนุ่ม ศรราม จนอีกฝั่งงัดหลักฐานแฉกันไปมา ล่าสุด กุ้งพลอย ได้เคลียร์ทุกประเด็นดราม่าในยูทูบ MAMA VEEJI ในรายการ "แม่จ๋ามาแล้ว EP.2 แม่จ๋ามาออกแถลงการณ์ แห่งเมืองทิพย์ ทิพย์ ทิพย์" ทั้งเรื่องเหตุลที่ออกมาไลฟ์สด ประเด็นยืมเงินรุ่นพี่แล้ว อดีตสามีต้องตามชดใช้แทน ปมเงินยืมแฟนคลับอดีตสามี

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โชว์ผลตรวจยาเสพติด ลั่นไม่เคยยืมเงินตามที่ หนุ่ม ศรราม เคยให้สัมภาษณ์
ฟาดกลับ! หนุ่ม ศรราม แฉด้วยหลักฐาน ใช้หนี้แทน หลังอดีตภรรยา บอกไม่เคยยืมเงินเพื่อน

เหตุผลที่ไลฟ์สด เพราะเก็บมานานแล้ว 10 เดือนมันทรมานมาก ด้วยความคิดถึงลูก และรอคอยแบบโชคชะตา จิตใจเลยเตลิดไป เลยพูดไป บวกกับสถานการณ์โควิด และคุณพ่อป่วยพูดว่าอยากเจอหลาน และบอกว่ากลัวจะเสียชีวิตไปก่อนเจอหลาน เลยทำให้เราออกมาไลฟ์ คิดว่าเราน่าจะได้เจอลูกเร็วขึ้น

ส่วนเหตุผลที่ไปตรวจสารเสพติดในร่างกาย เนื่องจากมีคนมาคอมเมนต์ว่า เล่นยาหรือเปล่า ไปเจอตัวไหนมา ดีด เราคิดว่านี่คือการคุกคามสิทธิส่วนบุคคลก็เลยไปตรวจเพื่อความสบายใจ

ส่วนประเด็นยืมเงินรุ่นพี่ เนื่องจากรุ่นพี่คนนี้เป็นเหมือนพี่สาวที่อยู่ด้วยกันมา 20 ปี เคยทะเลาะกัน รักกัน เคยพูดกันถึงว่าถ้าใครตายก่อนต้องมานะ พี่คนนี้เป็นมากกว่าเพื่อน เป็นคนพิเศษในครอบครัว เป็นเหมือนพี่สาวจริงๆ

โดยวันที่ไปเจอลูกที่เซ็นทรัล เรามีเงินติดตัวไป 1,000 บาท วันนั้นเลยบอกกับพี่สาวว่า ยืมเงิน 5,000 บาท ให้โอนมาก่อน เขาก็รักหลาน และเรารู้ว่าเขารักเรา ก็เลยขอเลยดีกว่า ไม่ยืมแล้วดีกว่า พี่เขาก็บอก "อย่างนี้ทุกทีเลยไอแสบ เพราะรักหลานเลยให้" เราก็คิดว่าเขาให้หลาน แล้วเขาให้ฉันมากกว่า 5 พันอีกที่ผ่านมา ไม่เคยทวงเงิน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นการเข้าใจผิด ความคลาดเคลื่อนของทั้ง 3 คน ไม่ทราบว่า ไปทวงกับทางอดีตสามี

ส่วนเรื่องยืมเงินแฟนคลับ อดีตคืออดีต ตอนนั้นมีปัญหาชีวิตแล้วด้วยความไว้ใจ คิดว่าเขาเป็นน้อง ไม่ได้คิดว่าเขาเป็นแฟนคลับอดีตสามี ถ้าเขาจะทวงเงินเราควรจะมาทวงกับตัวเราดีกว่าไหม ซึ่งก็ทำให้เราน้อยใจว่าเราเคยให้ใจน้อง เบอร์โทรก็มี มาทวงได้ จำไม่ได้ว่าติดหนี้ 2-3 พันบาทหรือเท่าไร แต่หนี้เป็นล้านกับคนอื่นก็ใช้มาแล้ว แต่หนี้เท่านี้ทำไมจะใช้ไม่ได้ ก็เลยลองโพสต์แบบนี้เพื่อเขาจะติดต่อมา

ยืนยันว่าไม่ได้เอาความเป็นแม่มาอ้าง หลังจากที่มีเรื่องราวทั้งหมด มีผู้ใหญ่มาแนะแนวทางชีวิตให้ว่า พ่อของลูกต้องทำงาน ต้องเลี้ยงลูกเรานะ จะพูดจะคิดจะทำอะไรต้องคิดเยอะ เพราะมีลูกแล้ว และถ้าเราต้องการจะเลี้ยงลูกไปพร้อมๆ กัน เพื่อลูก เราต้องใจเย็นลง ระงับสติอารมณ์โดยคิดถึงวีจีเยอะๆ

นอกจากนี้ยังเผยความรู้สึกถึงอดีตสามีว่า ลึกๆ แล้วเขาเป็นสามีที่ดี แต่เนื่องด้วยตัวเราเองทำอะไรที่ผิดพลาดมา บ้างอย่างควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เหนื่อยกับชีวิตต้องสู้คนเดียว แต่ไม่เคยโทษใครที่ทำให้ตัวเราเองเป็นแบบนี้ โทษตัวเองมาตลอด อะไรที่เราพูดไปกระทบเขาแล้วรู้สึกผิด ก็ขอโทษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส