หญิงแจ้งตำรวจรถหาย ออกตามหากันวุ่น ที่แท้ไถลตกลงไปในคลอง

7 พ.ค. 64

ตำรวจแม่ริมวิ่งวุ่น หญิงจอดรถซื้ออาหารแล้วหาย ที่แท้ลื่นไถลตกลงไปอยู่ในน้ำคลองชลประทาน

ช่วงสายวันนี้ (7 พ.ค.64) ศูนย์วิทยุแม่ริมรับแจ้งเหตุรถหายบริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทาน หน้าร้านครัวหลังวัง ม.1 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.สภ.แม่ริม จึงจัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

1620389455185

รถที่แจ้งหายเป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้าอวีออสอสีดำอทะเบียน ขข 2720 เชียงใหม่ และในเวลาใกล้กันได้รับแจ้งจากชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร ว่ามีรถยนต์เก๋งลอยมาตามน้ำคลองชลประทานจึงรุดไปตรวจสอบพบว่าเป็นรถคันที่แจ้งหายเอาไว้ ในจุดที่เกิดเหตุพบรอยไถลลงน้ำไม่ได้ถูกขโมยไปแต่อย่างใด

1620389492780

จากการสอบถามนางกาญจนา ลอยมี เจ้าของรถเล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจอดหน้าร้านครัวหลังวังเพื่อซื้ออาหารโดยจอดไว้หน้าร้านทำการล็อกรถเป็นที่เรียบร้อยใช้เวลาไม่นาน เมื่อกลับออกมาพบว่ารถได้หายไปจึงแจ้งความเอาไว้และออกตามหาจนพบว่ารถได้ไหลตกลงไปในคลองเอง เคราะห์ดีที่ไม่มีใครอยู่ในรถและได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลแม่ริม ชุดรถยกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ริมใต้ ช่วยกันนำรถขึ้นมาได้อย่างสำเร็จ ทั้งนี้ สภาพถนนเป็นที่ราบเอียงตามแนวโค้งของถนนคงเป็นสาเหตุของรถที่อาจไม่ได้ดึงเบรกมือและไหลตกคลองดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ