หวานฉ่ำ! โอม  ป้อนไอศกรีม   น้ำตาล  ริมสะพานพระราม8 ส่อง “ตะวันตกดิน”  โรแมนติกเวอร์

7 พ.ค. 64

จัดเต็มด้วยซีนอารมณ์ดุเดือดเผ็ดมันส์มาแล้วตลอดทั้งเรื่อง งานนี้ถึงเวลาปรับโหมดฟรุ้งฟริ้งกันแล้ว สำหรับละครน้ำดีเสียดสีวงสังคม “ตะวันตกดิน” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดยเช้นจ์ 2561 ชวนแฟนละครตามไปส่องความหวานของ พระเอกแสนดี “โอม-อัชชา” หรือ “โสรวาร” ที่ขยันเป็นพระเอกขี่ม้าขาวคอยตามช่วย นางเอกคนสวย “น้ำตาล-ชลิตา” เจ้าของบทบาท “ฑัณฑิกา” ตลอดเวลา

ล่าสุดถึงเวลาเดินหน้าขายขนมจีบกันต่อ “หนุ่มโอม” ชวน “สาวน้ำตาล” มาฉลองความสำเร็จ หลังกู้ชื่อเสียงให้เจ้านาย “วิธู” และ “ปลัดเวศม์” กลับมามีหน้ามีตาในแวดวงสังคมอีกครั้งได้สำเร็จ เลยชวนกันมาเดินชมวิวสวยๆ กินไอศกรีมกะทิ ริมสะพานพระราม8 งานนี้ผู้กำกับฝีมือเก๋า “โอ๋-คฑาเทพ” ถ่ายทำก่อนช่วงสถานการณ์โควิด-19ระบาดระลอกใหม่ จัดคิวการถ่ายทำให้ตรงกับช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน สมกับชื่อละคร “ตะวันตกดิน” เพื่อความสวยงามขององค์ประกอบแสงสีเสียง เสิร์ฟคุณผู้ชมที่หน้าจอโดยเฉพาะ นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีนโรแมนติกในตำนานที่ไม่ควรพลาด

ติดตามชมภาพสวยๆซีนหวาน พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” คืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 8-9 พฤษภาคม 2564 เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

3

2

4

6

5

7

9

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส