สยอง! พี่ฟันคอน้องเกือบขาด ปมตัดชะอมริมรั้ว ญาติป้องน้องขี้เมาทำร้ายก่อน (คลิป)

7 พ.ค. 64

จากกรณี ร.ต.อ.อำนวย หนองหาญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คูเมือง ทำการสอบปากคำ นายสุเพียบ ดาพัวพันธ์ อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดตะขอรวมด้าม ยาวประมาณ 2 ฟุต ฟันนายสง่า ดาพัวพันธ์ อายุ 47 ปี น้องชาย เข้าบริเวณลำคอทั้งซ้ายและขวา เป็นแผลฉกรรจ์ จนเสียชีวิตในสวนกล้วยข้างบ้าน ในพื้นที่บ้านหนองขุนพรม ต.ปะเคียบ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 5 พ.ค. 64

189322

วันที่ 7 พ.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณสวนข้างบ้านของผู้ตาย ลักษณะเป็นสวนข้างบ้านขนาดเล็ก มีต้นกล้วย ต้นชะอม ปลูกอยู่ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของผู้ตายและผู้ก่อเหตุโดยพักอยู่ในรั้วเดียวกันแต่มีการแยกห้องนอนคนละห้อง พื้นที่ดังกล่าวได้มีการจุดธูปเชิญดวงวิญญาณไปตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว

123895

นายแสวง ดาพัวพันธ์ อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน และเป็นลูกพี่ลูกน้องของผู้ตายและผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 5 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 18.30 น. ขณะที่ตนเองกำลังนั่งอยู่ในบ้าน

519158

จากนั้นนายสุเพียบ ผู้ก่อเหตุก็เดินมาพร้อมกับพระสงฆ์ โดยมาบอกกับตนเองว่าได้ฆ่านายสง่าน้องชายตายแล้ว โดยมีอาการเมาเล็กน้อย อ้างว่าเป็นการป้องกันตัวกลัวว่าน้องชายจะมาทำร้าย และอยู่ในอาการสำนึกผิด และบอกว่าถ้าหากตนเองไม่ทำ น้องชายก็ต้องทำร้ายตนเองแน่นอน

 

266728

หลังจากนั้นตนเองก็เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบว่านายสง่าได้เสียชีวิตแล้ว สภาพศพนานหงาย เปลือยกาย สวมผ้าขาวม้า มีแผลฉกรรจ์ที่คอทั้ง 2 ข้าง ตนเองจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้ก่อเหตุเล่าให้ตนเองฟังว่า กำลังตัดต้นชะอมข้างบ้าน ผู้ตายได้เดินไปหา และมีปากเสียงกัน พี่ชายจึงฟันที่คอน้องชายไป 2 ครั้ง จนน้องชายเสียชีวิต จากนั้นก็มาแจ้งตนเอง ซึ่งเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว พี่น้องคู่นี้ก็มีปัญหากัน โดยน้องชายฟันศีรษะพี่ชายจนเลือดอาบ เพราะอ้างว่าพี่ชายส่งเสียงดังรบกวน น้องชายโมโห จึงมีปากเสียงและฟันศีรษะพี่ชาย

cg

โดยต้นชะอมดังกล่าว เป็นต้นชะอมที่ปลูกอยู่ภายในบ้านของทั้งคู่ ที่พี่ชายได้ปลูกเอาไว้ ส่วนปมของการก่อเหตุ ตนเองมองว่าเกิดจากความมึนเมา เพราะทั้งคู่น่าจะดื่มเหล้ามาก่อนเกิดเหตุแล้ว

646373

นายสุวรรณ ตอบติดลำ อายุ 45 ปี เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองเป็นเพื่อนและเป็นหัวหน้างานของผู้ตาย ที่ผ่านพี่น้องคู่นี้จะทะเลาะกันเป็นประจำ เมื่อเวลาเมา ก็มักจะมีปัญหากันทุกครั้ง เพราะต่างฝ่ายต่างดื่มเหล้า โดยเฉพาะผู้ตาย ที่มักจะชอบดื่มเหล้าและขาดสติ จึงมีปากเสียงทุกครั้งเมื่อดื่มเหล้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ถ้าหากตนเองร่วมวง หรือดื่มด้วยทั้งคู่ก็จะไม่มีปากเสียงกัน แต่ถ้าหากทั้งคู่อยู่ตามลำบาก ก็จะเสียงดังโวยวายตลอด ทั้งคู่จึงต้องแยกห้อง และแบ่งโซนกันใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังเดียวกัน แต่ที่ผ่านมา ผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับชาวบ้านมาก่อน จะมีปัญหากันเองเฉพาะ 2 คนพี่น้อง

589627

ทั้งนี้ ตนเองมองว่าเรื่องดังกล่าว น่าจะไม่ได้เกิดเพราะตัดต้นชะอม น่าจะเกิดจากความมึนเมาของทั้งคู่มากกว่า ประกอบกับเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว นายสุเพียบก็เคยถูกนายสง่าฟันจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมาแล้ว จึงกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก จึงต้องใช้มีดขอป้องกันตัว ตนเองมาทราบเรื่องภายหลังก็ตกใจ และเสียใจมาก

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองยังสัมผัสกับวิญญาณของผู้ตายด้วย โดยขณะที่ตนเองกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าบ้านเพียงคนเดียว ก็ได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณถังน้ำแข็งหน้าบ้าน เป็นเสียงคล้ายคนเคาะ 2 ครั้ง และคิดว่าต้องเป็นผู้ตายอย่างแน่นอน เพราะไม่มีใครจะมาทำแบบนี้แล้ว และตนเองขอให้ผู้ตายไปสู่สุคติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส