รวบ! "บอล" แก๊งยิงโหดเขาชีจรรย์ พา "เสี่ยอ้วน" หนี - ตร.ยึดปืน 4 กระบอกทิ้งป่าละเมาะ

2 ส.ค. 61
จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอร์ช อายุ 21 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี ชาวอำเภอท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ จนเสียชีวิตที่ลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผา เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 โดยล่าสุดพบสัญญาณจีพีเอส ในพื้นที่ จ.สระแก้ว และรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บท - 3631 ภูเก็ต จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถของเสี่ยอ้วน เกิดเหตุเสียหลักตกข้างทางถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว บริเวณด้านหลัง อบจ.สระแก้ว ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น
นายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ หรือบอล ผู้ต้องหา
ล่าสุด วันที่ 2 ส.ค. 61 พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ตร.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมชุดสืบภาค 2 พร้อมกำลังตำรวจได้นำกำลังปิดล้อมบ้านโคกมัน ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จึงนำกำลังไปตรวจค้นพบนายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ หรือบอล ลูกน้องคนสนิทของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน หลบอยู่ในบ้านแม่ของตัวเอง และยอมมอบตัวกับเข้าหน้าที่ตำรวจพบของกลางคือเงิน
เงินที่พบภายในบ้าน
เบื้องต้นจากการสอบสวน ทราบว่า นายเกียรติศักดิ์เป็นคนขับรถคันที่ตกข้างทาง และเสี่ยอ้วนได้หลบหนีมาพักนอนอยู่ที่บ้านของนายเกียรติศักดิ์ เป็นเวลา 1 คืน ขณะนี้เสี่ยอ้วนได้หนีออกจากบ้านไปแล้ว
เจ้าหน้าที่คุมตัวนายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ หรือบอลมาที่สภ.นาจอมเทียน
ส่วนที่สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา คือ นายเกียรติศักดิ์ ผู้ใช้รถฮอนด้า CRV สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 9444 ภูเก็ต ซึ่งเป็นรถที่เสี่ยอ้วน ใช้ขับขี่ขณะกระทำความผิดและหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดไว้ได้ที่ อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายเกียรติศักดิ์ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุสมควร
ของกลาง
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถตรวจยึดของกลางที่ป่าละเมาะ ข้างทางรถไฟ หลัง สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ได้แก่ แผนป้ายทะเบียน ป้ายแดง ที่ใช้ติดรถยนต์ฮอนด้า CRV ในวันเกิดเหตุ และ พบอาวุธปืนจำนวน 4 กระบอก เป็นปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 2 กระบอก, ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และ ขนาด .357 อีก 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุนปืนอีกจำนวน 129 นัด ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าใครเป็นผู้ครอบครอง โดยทาง พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ทำการส่งมอบหลักฐานให้กับกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป
พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.
จากนั้นเวลา 15.45 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค 2 และจังหวัดชลบุรี เดินทางมาที่ สภ.นาจอมเทียน เพื่อประชุมและสอบปากคำนายเกียรติศักดิ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ