เจ้าของสนามบอลปัด จัดพริตตี้สยิวบริการหนุ่มเล่นกีฬา รับคลิปว่อน เป็นพวกลูกค้าหากันเอง (คลิป)

20 พ.ค. 60
จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอพริตตี้สาวโชว์ลีลาเต้นสุดเซ็กซี่ พร้อมกับมีภาพนั่งบนตักนักฟุตบอลชายแล้วจับหน้าอก อีกทั้งมีภาพผูกเชือกรองเท้าให้กลางสนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
พริตตี้เต้นโชว์ลีลาการเต้น
ล่าสุด นายพิทักษ์ชน โชติกมลพงษ์ อายุ 46 ปี เจ้าของสนามฟุตบอล Playmaker & Academy เปิดเผยกับทีมข่าวว่าสถานที่ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ สนามฟุตบอลที่ตนเป็นเจ้าของจริง โดยในวันที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงที่ตนไม่อยู่ เพราะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับครอบครัว ภายหลังทราบเรื่องก็ไม่สบายใจและกังวลใจต่อภาพลักษณ์ของสนามฟุตบอลของตนด้วย
พิทักษ์ชน โชติกมลพงษ์ เจ้าของสนามฟุตบอล Playmaker & Academy
พิทักษ์ชน บอกอีกว่า อยากชี้แจงต่อสังคมผู้รับข่าวสารเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด เพราะตั้งแต่เปิดสนามฟุตบอลแห่งนี้เปิดมา 4-5 ปี ทางสนามไม่เคยมีบริการจัดหาพริตตี้ ให้มาร่วมกิจกรรมการเตะฟุตบอล โดยจะมีเพียงเจ้าหน้าที่ประจำร้านขายของ โดยยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ มาจากลูกค้าที่มาใช้บริการได้จัดหาพริตตี้มาร่วมกิจกรรมของเขาเอง อย่างไรก็ตามทางสนามไม่ได้มุ่งหวังให้เกิดการจัดกิจกรรมแบบนี้ ยอมรับว่าอาจกระทบต่อชื่อเสียง จึงได้กำชับเจ้าหน้าที่ประจำสนามทุกคนแล้วว่า หากเกิดกิจกรรมในลักษณะนี้ หรือว่าพฤติกรรมเสี่ยงใดๆก็ตาม ให้รีบรายงานตนทันที เพื่อจะได้แก้ไขสถานการณ์ได้ทัน ทั้งนี้ได้ปรึกษากับทนายความว่าจะสามารถดำเนินการอย่างไรกับผู้ที่ทำให้กระทบภาพลักษณ์สนามฟุตบอลของตน เพราะอาจทำให้คนเข้าใจผิด ต่อการดำเนินธุรกิจด้วยเช่นกัน ขอบคุณ เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ