เจ้าแม่เท้าแชร์เชิดเงินหนี ลูกแชร์ผู้สูงอายุรวมตัวประจานวางพวงหรีดหน้าร้าน

7 พ.ค. 64

ลูกแชร์ผู้สูงอายุทั้งหญิงและชายในพื้นที่ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำพวงหรีดกุหลาบดำเขียนไว้อาลัยไปวางไว้หน้าบ้านเจ้าแม่เท้าแชร์ หลังไม่จ่ายค่าแชร์ให้เป็นระยะเวลานานกว่า 3 ปี จนรอคอยไม่ไหว มูลค่าความเสียหายประมาณ 6 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลุ่มตัวแทนลูกแชร์และผู้สูงอายุที่เสียหายได้นัดรวมตัวกันเพื่อนำพวงหรีดไปวางหน้าบ้านของ นางธัญญพัทธ์ จันทร์ประทักษ์ อายุ 44 ปี เจ้าแม่เท้าแชร์ หลังจากอ้างว่าจะประกาศขายบ้านขายที่ดินเพื่อนำเงินมาชดใช้คืนให้ลูกแชร์ แต่ปรากฏว่าเท้าแชร์และสามีที่ร่วมกันตั้งวงแชร์ได้หลบหนีไปจากพื้นที่แล้วไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง

1620383541309

แม้ว่าอากาศจะร้อนและผู้สูงอายุบางรายจะเคลื่อนไหวร่างกายอย่างลำบาก ก็ช่วยกันพยุงร่างเดินไปยังหน้าบ้านของเท้าแชร์ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมและประจานให้ชาวบ้านละแวกนั้นทราบว่าเท้าแชร์รายนี้ฉ้อโกงเงินพวกตนและได้หลบหนีไม่กล้าสู้หน้ามารับผิดชอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชาวบ้าน จ.แพร่ รวมตัวหน้าบ้านเจ้ามือหวยใต้ดิน แค้นโดนเบี้ยวไม่จ่ายเงิน

1620383562604

สำหรับบ้านที่เท้าแชร์รายนี้เป็นร้านข้าวแกงอยู่ในอำเภอหาดใหญ่ จากการสอบถามมารดาของเท้าแชร์รายนี้บอกด้วยสีหน้าเศร้าว่า ตนเองเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าไม่ทราบรายละเอียดเรื่องนี้ไม่สามารถให้ข้อมูลได้และไม่ขอพูดอะไร ขอโทษด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนที่เคยรู้จักกันกลับมาหมางใจกันกับสิ่งที่ลูกสาวก่อขึ้น

1620383617299

หลังจากลูกแชร์เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมาโดยทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้รวบรวมหลักฐานให้แน่นหนา ทั้งเอกสารทั่วไปและข้อความในไลน์ เพื่อยืนยันว่ามีการเล่นแชร์และถูกฉ้อโกงจริง พร้อมทั้งให้ทนายมายื่นฟ้องดำเนินคดีฟ้องศาล และได้ฝากบอกเจ้าหน้าที่ถึงจะเป็นคดีที่มียอดเงินเล็กๆ แต่มันมีค่ามากสำหรับคนหลายคนที่ยากจน โดยเฉพาะคนที่เป็นผู้สูงอายุที่อุตส่าห์เก็บเงินมาแต่โดนเท้าแชร์ฉ้อโกงหนีไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ