เอ พศิน เสนอชื่อ อาร์ต พศุตม์  รับรางวัลเลิศรัฐ จากกรมอนามัย

7 พ.ค. 64

สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม โดยเจ้าตัวได้ออกมาส่งความช่วยเหลือให้กับโรงพยาบาลต่างๆ โดยการส่งชุดPPE ไปให้บุคลากรแพทย์ในโรงพยาบาลต่างๆ ซึ่งล่าสุด เอ พศิน เรืองวุฒิ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวเสนอชื่อหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม รับรางวัลเลิศรัฐ จากทางกรมอนามัยสำหรับผู้ที่เสียสละทำประโยชน์เพื่อสังคม 

โดย เอ พศิน ได้โพสต์ว่า ..... สถานะการณ์ #covid19 ทุกคนช่วยเหลือกัน ตามกำลัง บางคนบริจาค หลายคนมีหน้าที่ต้องเสียสละตลอดเวลา บางคนพาตัวเองออกไปช่วยเหลือสังคมด้วยสองมือ วันนี้ทราบข่าวการโปรโมท #รางวัลเลิศรัฐ #กรมอนามัย สำหรับเสนอชื่อ หน่วยงานบริหาร หรือ บุคคลผู้เหมาะสม สำหรับสายราชการรึเปล่า ผมก็ไม่ทราบว่าเป็นรางวัลอะไร แต่ในเคส CSR. (ถ้ามี) ผมอนุญาติขอเสนอชื่อ คุณ อาร์ต พศุต เป็นเคสกิตติมศักดิ์ #ผู้เสียสละทำประโยชน์เพื่อสังคม เพราะในทุกครั้งที่ผู้คนต้องการความช่วยเหลือ เราจะเห็นภาพเขาออกไปถึงยังที่ต่างๆเสมอ

และ ทำด้วยใจจริงๆ เชื่อว่าเราต่างเห็น คุณอาร์ต ทำมาโดยตลอดในทุกๆครั้งที่ สังคมต้องการความช่วยเหลือดูแลกัน...บางครั้งเขาติด # เองเลยว่า #ทำดีสร้างภาพ เพราะกลุ่มมือไม่พายคอยรบกวนอยู่บ้าง แต่ภาพของความดี ผมว่ามันทำให้สังคมได้ประโยชน์ และ มันไม่ได้สร้างกันง่ายๆ รู้ว่าคนอย่างอาร์ตไม่ต้องการยกย่อง แต่เราก็อยากให้เชิดชูเกียรติคนดี ให้ถูกคน ผู้เสียสละจะได้มีกำลังใจ ฝากถึงผู้ใหญ่ที่เห็นข้อความด้วยนะครับ #ปิดทองหลังพระ ใครไม่เห็น #เบื้องบนเห็น เป็นกำลังใจให้ @art_phasut98 และ ผู้เสียสละทุกท่านครับ ps.เคยร่วมงานกับคุณอาร์ต มา 2-3 เรื่อง ไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกัน แต่ครั้งนี้ขออนุญาตินะครับน้อง ทนเห็นคนทำดีไม่ได้จริงๆ...

 

1620376944389

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย พศิน เรืองวุฒิ (@apassin)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส