ยุ้ย  ออกตัวชม  ตะวันตกดิน  ที่สุดของความร้อนแรง  ชวนดูละครในช่วง WFH ได้แง่คิด! สะท้อนด้านมืดจิตใจมนุษย์

7 พ.ค. 64

ยกให้เป็นอีกหนึ่งละครน้ำดีสะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์ ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง ครองใจแฟนๆละครทั่วประเทศ สำหรับละครสุดร้อนแรง “ตะวันตกดิน” ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561 นำทีมโดยนางเอกตัวแม่ “ยุ้ย-จีรนันท์” ยืนหนึ่งสายดราม่า ที่เล่นละครเรื่องไหน ก็ท๊อปฟอร์มเป็นที่พูดถึงตลอดเวลา ซึ่งเรื่องนี้ “สาวยุ้ย” เล่นหนักใส่เต็ม ปล่อยของสุดพลังกับบทบาทไฮโซสาวจอมทะเยอทะยาน “วิธู” เสื้อผ้าหน้าผมสิบเต็มสิบ สมกับความอลังการงานสร้างของละครตีแผ่แวดวงสังคม

“สำหรับละครเรื่องตะวันตกดิน เป็นละครที่ยุ้ยประทับใจมาก มันมีความยากของการแสดง และก็เป็นโอกาสใหม่ๆของยุ้ยกับการเป็นนักแสดงอิสระ ได้รับบทบาทที่เราไม่เคยได้มาก่อน ทีมงาน เพื่อนนักแสดงใหม่ๆทั้งที่เราเคยร่วมงาน และยังไม่เคยมีโอกาสได้เจอกัน ก็มาเจอกันที่เรื่องนี้ บทค่อนข้างยากมาก ตัวละครจะพูดเก่ง พูดด้วยวาจา คำพูดเยอะมาก ยุ้ยว่าคนดูจะสะใจ มันคือการฟาดฟัน และที่ต้องยอมเลยคือเรื่องโปรดักชั่น พี่ฉอดผู้จัดละเอียดมาก ใส่ใจทุกฉากทุกตอน เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ที่ฉอดจะตรวจก่อนทุกครั้ง ถ้าไม่สวย ไม่เป๊ะ คือสั่งแก้ทำใหม่หมด นักแสดงก็มีเต็มที่กันทุกคน ถึงออกมาอลังการทุกฉาก อย่างเพชรเครื่องประทับก็คือเวอร์มาก (ยิ้มหวาน) ในโอกาสนี้นะคะ ช่วงนี้หลายคนอาจจะหยุดอยู่บ้าน เวิร์คฟอร์มโฮม ไม่ได้ออกไปไหนตามสถานการณ์โควิด-19 ยุ้ยก็อยากจะฝากละครตะวันตกดินเรื่องนี้ด้วย วันหยุดอยู่บ้านเป็นอีกหนึ่งความบันเทิงที่อยากให้ติดตาม เป็นละครที่มากกว่าละคร ดูแล้วสะท้อนอีกมุมมองนึงในการใช้ชีวิตที่ไม่ควรพลาด”

อย่าลืมติดตามรับชมความมันส์ถึงใจถึงอารมณ์!  พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

7_1

4_1

9

8_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส