ไม่ทนแล้ว แฟนคลับ หนุ่ม ศรราม ร่วมแฉพฤติกรรม ของอดีตภรรยา!!

7 พ.ค. 64

กลายประเด็นร้อนอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของพระเอก หนุ่ม ศรราม และ อดีตภรรยา อย่าง กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลัง อดีตภรรยา ได้ออกมาแฉว่า หนุ่มศรราม ไม่ยอมเลี้ยงลูก - ติดเหล้า ทำให้ลูกไม่มีพัฒนาการ

และหลังจากนั้น หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาโต้กลับอดีตภรรยาตามที่เสนอข่าวไปนั้น และเมื่อวานที่ผ่านมา หนุ่มหนุ่มศรรามก็ได้ออกมาแฉหลักฐานแชทไลน์ หลังอดีตภรรยาไปยืมเงินเพื่อนจนทำให้เจ้าตัว ต้องมาใช้หนี้แทนอดีตภรรยา เพราะอดีตภรรยาได้ออกมาโต้ว่าไม่เคยยืมเงิน จนทำให้หนุ่มศรราม ต้องเอาหลักฐานมาโชว์ 

ฟาดกลับ! หนุ่ม ศรราม แฉด้วยหลักฐาน ใช้หนี้แทน หลังอดีตภรรยา บอกไม่เคยยืมเงินเพื่อน

และล่าสุด แฟนคลับ หนุ่มศรราม สุดทนขอออกมาแฉ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โดยได้โพสต์ข้อความว่า.....

รักและเป็นกำลังใจให้ เสมอนะวีจิสู้ๆต่อไป พี่หนุ่มสู้ๆ อะไรมันจะ เกิดก็ต้องเกิดในเมื่อมันมาถึงจุดนี้แล้ว ในวันนี้ขอใช้สิทธิ์ของตัวเองพูดบ้าง จากที่เคยซัพพอร์ตครอบครัวพี่หนุ่มมาตลอด อยากให้พี่หนุ่มมีครอบครัวอบอุ่น เมื่อก่อนใครมาว่ามาด่า พ่อ แม่ ของวีจิจะออกมาปกป้องให้ตลอด แต่ว้นนี้ขอปกป้องแค่พ่อ และวีจิ และครอบครัวนี้เท่านั้น ครั้งนึงเคยหลงเชื่อใจคนคนนึงแต่ถูกหลอกลวง โกหกทุกอย่าง ถูกใช้เอาคำว่าเป็นแฟนคลับพี่หนุ่มมาเป็นเครื่อง มือให้ถูกปั่นหัว

ยอมโง่ถูกหลอกทุกอย่างเพราะเพื่อว่าอยากให้วีจิมีครอบครัวอบอุ่น แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่ คนคนนั้นเคยขอร้องไม่ให้บอกพี่หนุ่มยอมทำทุกอย่าง ทำโง่ปิดเงียบทุกอย่าง จนมาถึงวันนี้ มันไม่ได้แล้ว แฟนคลับพี่หนุ่มโดนมาหลาย
คนแต่แค่ไม่มีใครออกมาพูดอะไร ถ้าพี่หนุ่มอยากได้เอกสารหลักฐานอะไรติดต่อมาได้ พร้อมเสมอ ทุกอย่างมันควรจะจบได้แล้ว สงสารวีจิเด็กน้อย ที่ต้องมาเจอกับปัญหาแบบนี้ ทุกคนเคยผิดพลาดทำผิดอยู่ที่ว่า แก้ไขปรับปรุงตัวหรือยัง คำว่า"เงินหมดแล้วหาใหม่ได้" ใช้กับในยุคโควิดนี้ไม่ได้

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โชว์ผลตรวจยาเสพติด ลั่นไม่เคยยืมเงินตามที่ หนุ่ม ศรราม เคยให้สัมภาษณ์

s__82952248

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส