เจ้าของปั๊มปล่อยคลิปตร.เบี้ยวค่าน้ำมัน ขอโทษเข้าใจผิด ยอมถอนแจ้งความ (คลิป)

20 พ.ค. 60
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tawat Songma เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดจากปั๊มเติมน้ำมันแห่งหนึ่ง พร้อมระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่ชายในเครื่องแบบขับรถเบนซ์มาเติมน้ำมัน แต่ไม่จ่ายเงิน โดยโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปและถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากถึงพฤติกรรมของชายในคลิป
ชายในเครื่องแบบขับรถเบนซ์มาเติมน้ำมันแต่ไม่จ่ายเงิน
ล่าสุด วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 ที่ปั๊มน้ำมันปตท. ถ.มอเตอร์เวย์ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นายธวัช สงมา เจ้าของปั๊มน้ำมันและผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดจากความเข้าใจผิดว่าลูกน้องได้จ่ายค่าน้ำมันแล้ว ส่วนพนักงานปั๊มก็คิดว่ามีเจตนาจะเบี้ยวจริง  ซึ่งทางตำรวจสภ.บางปะกง จึงเข้ามาขอดูกล้องวงจรปิด พร้อมให้นายธวัช ลงบันทึกประจำวัน ก่อนพบว่าชายในคลิป คือ พ.ต.ต.พูลศักดิ์ ฤทธิเดช สารวัตรปราบปราม สภ.คลองพิไกร จ.กำแพงเพชร ซึ่งรถเบนซ์ก็เป็นรถของผู้ต้องหา ขณะกำลังคุมตัวหลังจากจับกุมตัวได้ในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อไปดำเนินคดีต่อที่จ.กำแพงเพชร
ธวัช สงมา เจ้าของปั๊มน้ำมัน
หลังจากนั้นเวลา พ.ต.ต.พูลศักดิ์ นายตำรวจที่อยู่ในคลิปได้โทรศัพท์มาชี้แจง พร้อมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่ง ยอมรับกับเจ้าของปั๊มว่า เป็นความผิดพลาดของการสื่อสารทำให้ขณะนั้นมีความเข้าใจว่าได้มีการจ่ายเงินค่าน้ำมันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้โอนเงินเป็นค่าน้ำมันมาให้เป็นที่เรียบร้อย
ภาพจากกล้องวรปิดในปั้มน้ำมัน
ทั้งนี้ นายธวัช ชี้แจงว่า สาเหตุที่ต้องโพสต์เรื่องราวดังกล่าวออกไป เพราะในตอนนั้นรู้สึกสงสารพนักงาน หากจะต้องชดเชยเงินส่วนต่าง  ที่เก็บจากลูกค้าได้ไม่ครบเอง พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้วงการตำรวจเสื่อมเสีย เพราะข้อเท็จจริงในตอนนั้นเป็นไปตามที่ตนโพสต์ทุกอย่างและไม่ได้มีอคติกับตำรวจใด ๆ ทั้งสิ้น และรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากจะขอโทษหากต้องทำให้ตำรวจเดือดร้อน และได้ถอนคำร้องทุกข์เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมทั้งเตรียมที่จะโพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกหนึ่งช่องทางต่อไป ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tawat Songma

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ